x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MÔNG CỔ VS MYANMAR, 16H00 NGÀY 05/9: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

00:13 | 05/09/2019

Nhận định Mông Cổ vs Myanmar, 16h00 ngày 05/9, vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân MFF Football Centre. So với các đối thủ còn lại, trận ra quân gặp Mông Cổ được xem là cơ hội kiếm 3 điểm dễ dàng nhất giành cho Myanmar.

Hành trình tại vòng loại World Cup 2022 của Myanmar dự báo sẽ rất khó khăn. Đại diện Đông Nam Á rơi vào bảng đấu có Nhật Bản, Kyrgyzstan, Tajikistan và Mông Cổ. Trận ra quân gặp Mông Cổ được xem là cơ hội kiếm điểm dễ dàng nhất so với các đối thủ còn lại.

Đội chủ nhà đang nằm trong nhóm kém phát triển nhất tại khu vực châu Á. Mông Cổ vì thế phải tham dự vòng sơ loại đầu tiên gặp Brunei để tranh suất vào vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà, Mông Cổ sau đó thua 1-2 tại Brunei đeẻ vừa đủ có vé đi tiếp. Chỉ qua hai lượt trận vòng loại đầu tiên có thể thấy Mông Cổ về chuyên môn chỉ ngang bằng với đội tuyển lót đường tại Đông Nam Á như Brunei.

Vị trí trên BXH FIFA của Mông Cổ là 187, đứng thứ 7 từ trên xuống nếu tính theo các đội tuyển châu Á. Dẫn dắt đội chủ nhà lúc này là HLV Michael Weiss từng làm việc tại Đông Nam Á cho Philippines từ năm 2011 đến năm 2014. Thành phần Mông Cổ chuẩn bị cho trận đấu này chỉ có duy nhất 1 cầu thủ còn 19 tuổi Ganbayar Ganbold đang đầu quân cho học viện Puskas tại Hungary.

Chất lượng đội hình của Mông Cổ rõ ràng vẫn là ẩn số nhưng về cơ bản không cao khi mặt bằng chất chuyên môn tại sân chơi trong nước của họ rất đáng lo ngại.  Trong khi đó, dù thua Trung Quốc 1-4 ở màn chạy đà cách đây ít ngày nhưng nhìn chung vẫn được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Chỉ số dự kiến theo châu Á ở mức Myanmar chấp 3/4 là minh chứng rõ ràng nhất.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng kèo nói trên rõ ràng mang lại điểm tựa nhất định dành cho đại diện đến từ Asian. Myanmar hiểu rằng họ phải giành điểm tối đa trong 2 lượt trận gặp Mông Cổ và hy vọng tạo ra bất ngờ trước các đối thủ còn lại mới có thể nghĩ đến suất đi tiếp ở bảng đấu này. Nên nhớ đây là vòng loại kép cho cả vòng chung kết Asian Cup 2023 nên mỗi trận đấu đều có ý nghĩa rất quan trọng.

Thông tin tỷ lệ kèo Mông Cổ vs Myanmar:

Thành tích đối đầu Mông Cổ vs Myanmar:

- Myanmar thắng 2, thua 1 trong 3 lần gặp nhau từ trước đến nay giữa 2 đội.

Đội hình dự kiến Mông Cổ vs Myanmar:

Mông Cổ: Amarbayasgalan, Amaraa, Ganbold, Daginaa, Tsedenbal, Khurelbaatar, Artag, Purevdorj, Ser-Odyanjiv, Battur, Naranbold.

Myanmar: Zin Htet, Htan, Min Tun, Kyaw, Than Win, Bo Bo, Aung Kyaw, Thu Aung, Maung Lwin, Aung Thu, Ko Ko.

Dự đoán Mông Cổ vs Myanmar:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Myanmar -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mông Cổ 0-2 Myanmar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h10 Racing Club VS Talleres (RdE)
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h30 CRB/AL VS Ceara/CE
07h30 Goias/GO VS Cuiaba/MT
07h30 Palmeiras/SP VS Botafogo/SP
VĐQG MEXICO, VÒNG TK Clau
08h00 Necaxa VS Queretaro
10h15 Pachuca VS Pumas UNAM
HẠNG 2 MEXICO, VÒNG BK Cls
06h45 CD Tapatio VS Atlante
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo