x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCHI VS RUBIN KAZAN, 22H00 NGÀY 18/8: CHIẾN THẮNG TRỞ VỀ

10:00 | 18/08/2020

Nhận định Sochi vs Rubin Kazan, 22h00 ngày 18/8, vòng 3 VĐQG Nga, sân Fisht Olympic. Với lối chơi phòng ngự khó chịu, Rubin Kazan vẫn có thể tin tưởng kết quả tốt ở trận sân khách đầu tiên vào đêm nay.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Sochi là đội bóng trẻ, mới được thành lập cách đây 2 năm. Xét giá trị truyền thống, họ không thể sánh với Rubin Kazan, đội bóng từng 2 lần giành chức VĐQG Nga. Mùa trước mới là mùa giải đầu tiên của Sochi ở giải VĐQG Nga. Họ thi đấu khá tốt và đã về đích thứ 12, chỉ kém 2 bậc và 2 điểm so với Rubin Kazan.

Cuộc đụng độ giữa 2 đội ở vòng đấu thứ 3 đêm nay được đánh giá khá cân bằng. Nhờ ưu thế sân nhà, Sochi được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Tuy vậy, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của thầy trò Vladimir Fedotov đang ở mức bỏ khá sâu. Giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội giành 3 điểm của Sochi ở trận đấu này.

Điểm mạnh của Sochi là lối chơi phòng ngự - phản công. Ở vòng mở màn mùa giải này, họ đã giành kết quả hòa 2-2 trên sân của Spartak Moscow khi bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1/2. Nhưng ở vòng đấu thứ 2, thầy trò Vladimir Fedotov cũng chỉ có 1 điểm dù được đánh giá cao trước Khimki với tỷ lệ 0:1/2 tại sân nhà.

Qua 2 trận đấu, có thể thấy Sochi gặp vấn đề lớn với lối chơi tấn công chủ động. Ở mùa giải trước, thầy trò Vladimir Fedotov cũng gặp vấn đề tương tự. Họ chơi khá tốt trên sân khách và đã đánh bại Rubin Kazan với tỷ số 3-0. Nhưng ở sân nhà, Sochi chỉ có được kết quả hòa.

Sau 2 vòng đấu, Sochi đều bất bại. Trong khi đó, Rubin Kazan mới chỉ có được 1 điểm nhờ trận hòa Ural 1-1 tại sân nhà. Tuy vậy, với lối chơi phòng ngự khó chịu, thầy trò Leonid Slutsky vẫn có thể tin tưởng kết quả tốt ở trận sân khách đầu tiên vào đêm nay.

Tại sân nhà, Rubin Kazan đang duy trì mạch 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Nhưng trên sân khách, đội bóng này đang có chuỗi 9 trận liên tiếp không thua (thắng 3, hòa 6). Ở 9 trận đấu này, thầy trò Leonid Slutsky có tới 8 trận thắng kèo châu Á. Thống kê đó cho thấy sự lợi hại của Rubin Kazan trong thế cửa dưới. Do đó, ở trận đấu đêm nay, cửa dưới được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/4 với điểm ăn khá thấp cho cửa Xỉu. Khả năng nổ tài là không lớn bởi cả Sochi và Rubin Kazan đều đang áp dụng lối chơi thiên về phòng ngự. Không phải ngẫu nhiên mà 9/10 trận gần nhất của Rubin Kazan chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Sochi vs Rubin Kazan:

Thành tích đối đầu Sochi vs Rubin Kazan:

- Ở mùa giải trước, Sochi bất bại trong cả 2 màn đụng độ Rubin Kazan (thắng 1, hòa 1).

Thông tin lực lượng Sochi vs Rubin Kazan:

Sochi: Vắng Aleksey Pomerko và Erik Vardanyan (chấn thương); Khả năng ra sân của Anatoliy Menchenko còn bỏ ngỏ.

Rubin Kazan: Vắng Mikhail Merkulov (treo giò); Khả năng ra sân của Oleg Shatov còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Sochi vs Rubin Kazan:

Dự đoán Sochi vs Rubin Kazan:

Lựa chọn tốt nhất: Rubin Kazan cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Sochi 0-1 Rubin Kazan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo