x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLYMPIC NHẬT BẢN 4-0 OLYMPIC HONG KONG: GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG

22:38 | 04/10/2023

Từng gây sốc khi loại Olympic Iran ở tứ kết nhưng Olympic Hong Kong đã không thể làm nên chuyện lớn tiếp theo khi thua trắng trước Olympic Nhật Bản ở bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2023.

Tinh thần hưng phấn sau khi bất ngờ loại Olympic Iran, Hong Kong nhập cuộc trước Nhật Bản với sự tự tin lớn. Đã có lúc đội bóng này chọn lối chơi tấn công để đáp trả đối thủ. Tuy nhiên, đây được coi là miếng mồi ngon để Nhật Bản triển khai các pha hãm thành. Và cuộc phiêu lưu của Hong Kong đã phải chấm dứt ngay ở phút 23.

Trong một pha chống đá phạt trực tiếp của Nhật Bản, một cầu thủ Hong Kong để bóng bật chân. Ayukawa có mặt trong vòng cấm và không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này khi bóng đến chân để tung cú sút dứt điểm như trái phá, hạ gục thủ môn đối phương để khai thông thế bế tắc. Nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ sau đó nhưng Kong Kong không thể gây khó khăn nào đáng kể cho Nhật Bản. Thậm chí, đội bóng này còn phải nhận thêm bàn thua thứ hai ở đầu hiệp 2. Cụ thể từ quả lật bên cánh phải, Hino đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 55. 

Chưa dừng lại ở đó, sức mạnh của Nhật Bản tiếp tục được chứng tỏ ở những phút sau đó bằng thế trận chủ động hoàn toàn. Phút 73, Komi đào sâu cách biệt cho Nhật Bản. Chiến thắng đậm đà 4-0 được ấn định cho Samurai trẻ do công của Hino. Đây là bàn thắng thứ hai của cầu thủ này trong trận đấu.

Giành chiến thắng trong trận bán kết, Olympic Nhật Bản đã vào chơi trận chung kết. Như vậy, hai đội bóng nam và nữ của Nhật đều đã giành quyền vào chơi trận tranh huy chương vàng. Trước đó, ĐT nữ Nhật Bản đã đánh bại ĐT nữ Trung Quốc với tỷ số 4-3 để vào chung kết môn bóng đá nữ ASIAD 2023.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo