x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PIQUE VÀ BỒ TRẺ ĐÃ CÓ KẾ HOẠCH KẾT HÔN

15:44 | 19/06/2023

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Gerard Pique đang lên kế hoạch kết hôn với cô bồ mới Clara Chia, và lễ đính hôn của họ sẽ sớm được thông báo.

Hồi đầu tháng 6, Pique (35 tuổi) và Clara (24 tuổi) được nhìn thấy tại một tiệm kim hoàn ở Barcelona. Cặp đôi trông rất tình tứ và có nói chuyện với một nhân viên bán hàng về việc đặt làm nhẫn theo số đo.

Pique và Clara Chia đã công khai mối quan hệ chưa đầy 1 năm trước tại lễ hội âm nhạc Barcelona. Các nguồn tin thân cận cho biết, cặp đôi đã có kế hoạch kết hôn, và sẽ thông báo ngay trong tháng 6 này.

“Cựu ngôi sao bóng đá và bạn gái mới đã có một quyết định rất quan trọng. Họ đã chọn được thời điểm cũng như địa điểm tổ chức ngày vui. Thông báo về lễ kết hôn của Pique và Clara sẽ sớm được công bố trong một dịp đặc biệt với Pique, tại lễ cưới của Marc - anh trai Pique - với bạn gái lâu năm Maria ngày 24/6 tới”, tờ The Sun tiết lộ.

Pique ban đầu muốn đón con trai Milan (10 tuổi) và Sasha (8 tuổi) tới dự lễ cưới của Marc. Tuy nhiên, bạn gái cũ Shakira đã không cho phép.

Ca sĩ người Colombia thời gian gần đây liên tục xuất hiện bên cạnh Lewis Hamilton, kể từ khi cô chuyển tới sống tại Miami cùng hai con trai. Những nguồn tin thân cận khẳng định, Shakira và tay đua F1 đang ở giai đoạn đầu của mối tình lãng mạn.

Tờ Marca còn tiết lộ, Hamilton từng công khai hôn Shakira giữa chốn đông người ngay trên đường đua tập Montmelo. Tuy nhiên, trong những phát biểu trên mặt báo, Hamilton lại khẳng định giữa hai người chỉ là bạn bè.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo