x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG TÍNH TOÁN ĐIỀU GÌ Ở THƯƠNG VỤ SERGIO RAMOS?

16:32 | 02/07/2021

Sergio Ramos sắp sửa gia nhập PSG với bản hợp đồng 2 năm. Vậy PSG cần gì ở Ramos và cựu trung vệ Real Madrid có thể mang lại điều gì cho gã trọc phú thành Paris?

PSG tính toán gì ở vụ Ramos?

PSG thực tế không thiếu những trung vệ đẳng cấp. Họ có Marquinhos, người đã trở thành mắt xích không thể thiếu ở hàng thủ nhiều năm qua. Ngoài ra, đại diện Ligue 1 còn sở hữu Presnel Kimpembe, người là nòng cốt của tuyển Pháp tại EURO 2020.

Tuy nhiên, PSG, đặc biệt là giám đốc thể thao Leonardo và HLV trưởng Mauricio Pochettino vẫn rất muốn chiêu mộ Ramos, bởi họ tin rằng ngôi sao 35 tuổi không chỉ mang tới cho họ thêm sự chắc chắn nơi hàng thủ, mà còn cả kinh nghiệm dày dạn. Nếu PSG cần tìm một chuyên gia Champions League, thì đó chắc chắn là Ramos.

Ở hai mùa giải gần nhất, PSG đã có sự thăng tiến đáng kể tại sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Họ đã vào chung kết mùa 2019/20 và bán kết mùa 2020/21. Dù vậy, PSG vẫn còn thiếu chút bản lĩnh để có thể đoạt chức vô địch, và Ramos có thể mang lại cho họ điều đó. 

Ramos là cầu thủ của những thời khắc quyết định và sự hiện diện của anh rõ ràng sẽ giúp PSG trở nên đáng gờm hơn rất nhiều tại Champions League.

Ramos đang nỗ lực tập luyện để sẵn sàng thi đấu cho PSG mùa tới
Ramos đang nỗ lực tập luyện để sẵn sàng thi đấu cho PSG mùa tới

Ramos muốn gì ở PSG?

PSG cần bản lĩnh, đẳng cấp và kinh nghiệm dày dạn của Ramos. Vậy đổi lại, trung vệ người Tây Ban Nha muốn gì ở PSG khi đồng ý đầu quân cho CLB?

Theo Marca, dù đã 35 tuổi song khao khát đoạt các danh hiệu của Ramos vẫn còn rất cháy bỏng. Ở PSG, Ramos sẽ được sát cánh bên cạnh những ngôi sao sáng giá bậc nhất thế giới như Neymar, Angel Di Maria và Kylian Mbappe. 

Bên cạnh đó, Ramos sẽ tái ngộ với người bạn thân Keylor Navas cũng như nhiều đồng hương gồm Ander Herrera, Pablo Sarabia và Sergio Rico. Với một đội hình chất lượng trải dài trên cả 3 tuyến, Ramos muốn hướng tới chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong sự nghiệp, qua đó cân bằng thành tích với huyền thoại Francisco Gento.

Ngoài Ramos, PSG còn đưa về không ít tân binh chất lượng khác gồm thủ thành Gianluigi Donnarumma, tiền vệ Gini Wijnaldum, hậu vệ Archaf Hakimi và dự án của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã thuyết phục được Ramos.

Cũng theo Marca, PSG nhiều khả năng sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-1-2 để khai thác hết tiềm năng của các bản hợp đồng cũng như tránh bỏ phí bất kỳ cái tên xuất sắc nào. Trong khung gỗ có thể là Donnarumma, 3 trung vệ gồm Kimpembe, Ramos, Marquinhos, tuyến giữa gồm Bernat, Wijnaldum, Marco Verratti và Hakimi. Di Maria sẽ đảm nhận vai trò hộ công, còn bộ đôi tiền đạo là Neymar - Mbappe.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo