x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUAN CHỨC QATAR LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH HLV VAN GAAL

16:35 | 25/03/2022

Thành viên Ban tổ chức World Cup Qatar, Hassan Al Thawadi chỉ trích Louis van Gaal vì đã lên tiếng phản đối giải đấu diễn ra ở nước này.

Van Gaal đã gây chú ý trong tuần này khi ông tố cáo quyết định tổ chức World Cup ở Trung Đông là "lố bịch". Nhưng Al Thawadi cho rằng Qatar có quyền như bất kỳ quốc gia khác khi được chọn làm chủ nhà cho giải đấu lớn nhất thế giới.

Ông nói: "Trước hết, tôi xin nói: đối với một người có nhiều năm kinh nghiệm, người hiểu được bóng đá có sức mạnh như thế nào, thật nực cười khi đưa ra tuyên bố như vậy. Ông ấy có lẽ đã không nỗ lực để hiểu bóng đá có ý nghĩa như thế nào đối với Qatar và thế giới Ả Rập."

"Ông ấy nên dành chút thời gian để xem Cúp Ả Rập gần đây có ý nghĩa như thế nào đối với người dân ở đây. Sau đó, ông sẽ thấy niềm đam mê trong thế giới Ả Rập, rồi ông sẽ thấy bóng đá có ý nghĩa như thế nào với chúng tôi."

"Việc một quốc gia Ả Rập đăng cai World Cup không phải là một quan niệm vô lý."

Cựu huấn luyện viên của Ajax, Barcelona và Manchester United, phát biểu trước đó: "Tôi đã đề cập đến nó trong các cuộc họp báo trước đây. Tôi nghĩ thật nực cười khi World Cup vẫn ở đó. Chúng tôi sẽ chơi ở một quốc gia mà FIFA nói rằng họ muốn phát triển bóng đá ở đó. Toàn chuyện vớ vẩn. Đó là về tiền, về lợi ích thương mại. Đó là vấn đề trong FIFA."

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo