x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL TÍNH MỜI LẠI ZIDANE, PHÒNG TRƯỜNG HỢP CHIA TAY ANCELOTTI

11:52 | 28/04/2023

Real Madrid đã có những liên hệ với huyền thoại và cũng là HLV được xem thành công nhất lịch sử CLB là Zinedine Zidane, để sẵn sàng trong trường hợp Carlo Ancelotti ra đi vào cuối mùa giải.

Mặc dù Carlo Ancelotti hết lần này đến lần khác nhấn mạnh rằng ông muốn hoàn thành hợp đồng của mình tại Real Madrid, sẽ hết hạn vào năm tới. Nhưng những tin đồn về tương lai của ông vẫn được "duy trì".  

Khả năng tiếp tục dẫn dắt Real Madrid của Ancelotti có thể sẽ vô cùng thấp, nếu ông không giành được Copa del Rey và Champions League, đặc biệt là với những màn trình diễn tệ hại của họ ở La Liga mùa này khi để đại kình địch Barcelona vượt mặt. Nhưng ngay cả khi Ancelotti chia tay Real mà chẳng có danh hiệu nào, thì vẫn có vô số CLB quan tâm, mời chào ông, đáng chú ý có ĐT Brazil. Thậm chí LĐBĐ Brazil cho ông thời hạn tới ngày 25/5 tới để trả lời. 

Real Madrid đã liên hệ với Mauricio Pochettino, nhưng chiến thuật gia người Argentina được cho đã nhận lời dẫn dắt Chelsea. Julian Nagelsmann là một cái tên khác trong tầm ngắm của Real, nhưng CLB Hoàng gia có vẻ có toan tính khác.

Một cái tên khác đang được cân nhắc tại Santiago Bernabeu nếu Ancelotti không còn dẫn dắt sau mùa giải hiện tại là huyền thoại Zinedine Zidane. Theo những thông tin mới nhất từ Foot Mercato, Real Madrid được cho là đã liên hệ với Zidane về khả năng trở lại thay thế Ancelotti.

Zidane năm nay 50 tuổi và từng có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Real, đưa CLB này giành hat-trick vô địch Champions League (nhiệm kỳ 1), cùng với một số danh hiệu trong đó có La Liga ở  nhiệm kỳ 2. Tổng cộng, Zidane cùng Real chinh phục 11 danh hiệu trước khi chia tay vào năm 2021. 

Juventus và PSG đã được đề cập là những điểm đến khả dĩ cho cựu tiền vệ này, nhưng việc trở lại Real Madrid vẫn có vẻ hấp dẫn ông hơn. Trên thực tế, khả năng trở lại Real của Zidane cũng có thể mở ra cơ hội cho Kylian Mbappe đến với Dải ngân hà, bởi ngôi sao của PSG rất ngưỡng mộ thần tượng đồng hương người Pháp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo