x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ ĐT VIỆT NAM BỊ CLB QUẢNG NAM KỶ LUẬT

13:43 | 21/02/2024

Nguyễn Đình Bắc sẽ không đá trận Quảng Nam gặp HAGL ở vòng 10 V.League 2023/24 vì đang chịu án kỷ luật ở CLB.

CLB Quảng Nam vừa di chuyển đến Pleiku (Gia Lai) để chuẩn bị cho trận gặp HAGL thuộc vòng 10. Nguyễn Đình Bắc không có tên trong danh sách cầu thủ đá trận này. Anh đang chịu án kỷ luật từ HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, bị đẩy xuống tập ở đội trẻ.

Đình Bắc đã nhiều lần vi phạm nội quy CLB, bao gồm việc đi tập muộn vì ngủ quên. Còn lần gần nhất, Bắc hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết mà không lý do chính đáng.

Ở vòng 9, Đình Bắc cũng không được đăng ký thi đấu trận Quảng Nam gặp Bình Dương. HLV trưởng Văn Sỹ Sơn sẽ xem xét thái độ của Đình Bắc để quyết định cho anh trở lại đội một sớm hay không.

Một người bạn thân của Đình Bắc cho biết cầu thủ này đang buồn và chán nản. Một cầu thủ cùng lứa với Đình Bắc khi còn chơi cho đội trẻ Quảng Nam nhận xét Bắc có tố chất, nỗ lực trên sân cỏ nhưng đôi khi chểnh mảng trong sinh hoạt cá nhân. "Bắc bây giờ tiến bộ rồi chứ ngày xưa hay ăn vặt, uống nước ngọt, thức khuya chơi game", cầu thủ này nói.

Năm 2022, khi Quảng Nam còn chơi ở hạng Nhì, Đình Bắc bị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đình chỉ 3 trận, phạt 5 triệu đồng, vì hành xử thiếu văn hóa với trọng tài.

Trước Đình Bắc, một đồng đội của anh ở U20 và U23 Việt Nam là Đinh Xuân Tiến (SLNA) cũng bị kỷ luật nội bộ. Sau nhiều lần vi phạm nội quy, Xuân Tiến bị đẩy xuống đội trẻ trong 2 tháng, nghỉ 4 vòng V.League.

Đình Bắc rất quan trọng ở hàng công Quảng Nam. Cho tới trước khi bị kỷ luật, Bắc đá 7 trận từ đầu V.League 2023/24, chỉ nghỉ 1 trận vì chấn thương (gặp Khánh Hòa ở vòng 3). 2 lần Anh ghi bàn, Quảng Nam đều có điểm (hòa SLNA và thắng Hải Phòng).

Mùa trước, Đình Bắc đóng góp 8 bàn, nhiều thứ hai Quảng Nam, giúp đội vô địch hạng Nhất và giành quyền lên chơi V.League.

Ngay lần đầu lên tuyển Việt Nam, Đình Bắc được trao cơ hội đá vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023. Anh ghi bàn vào lưới Philippines và Nhật Bản.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo