x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SMALLING QUẢ QUYẾT ĐÃ GẶP UFO TRONG KỲ NGHỈ

17:07 | 08/06/2021

Cựu trung vệ của MU, Chris Smalling quả quyết anh và vợ đã nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong kỳ nghỉ ở Jamaica mới đây.

"Tôi thề là chúng tôi không bị ảo giác hay gì đâu, nhưng tôi và Chris đã nhìn thấy UFO điên rồ nhất đêm qua. Không phải chỉ vài giây nhanh chóng như kiểu vẫn thấy máy bay trên trời đâu", vợ của Smalling, Sam kể lại.

"Nó bay xuống thấp qua chỗ chúng tôi trước khi quay lại bay lên trời, đứng đó trong 1 giờ (có thể lâu hơn nữa nhưng chúng tôi đã rời đi).

Lúc ở trên trời, UFO rất nhỏ nên không thể thấy được ở máy quay. Chris thấy rõ xung quanh nó có đèn sáng lấp lánh (mắt tôi không tốt nên chỉ có thể nhìn thấy đèn sáng ở thời điểm này).

Hai vợ chồng tôi đáng lẽ đã có thể quay lại khoảnh khắc ấy nhưng lúc đó kinh ngạc quá nên không lấy nổi điện thoại ra. Cộng thêm chúng tôi không muốn nhìn đi chỗ khác và bỏ lỡ bất kỳ điều gì. UFO to lắm mà không hề có tiếng ồn.

Nó hoàn toàn không giống hình dạng của một chiếc máy bay không người lái, cũng không phải là máy bay hay bất kỳ thứ gì tương tự. Thật điên rồ. Ngay đến những chiếc máy bay không người lái cũng tạo ra tiếng ồn, nhưng UFO thì không".

Smalling đã trải qua mùa giải 2020/21 khó khăn trong màu áo Roma khi chấn thương triền miên khiến anh ngồi ngoài một thời gian dài. Cả mùa, cựu trung vệ của MU chỉ ra sân 21 lần cho Roma trên mọi đấu trường, đóng góp 1 đường kiến tạo.

Smalling đã cùng gia đình sang Jamaica nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị nền tảng thể lực cho giai đoạn tiền mùa giải. Cầu thủ 31 tuổi được Roma mua đứt vào hè năm ngoái với giá 15 triệu euro, và hiện vẫn còn giao kèo với đội chủ sân Olimpico đến năm 2023.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 32
02h15 Moreirense VS Vizela
HẠNG 2 ICELAND, VÒNG 1
02h15 Leiknir Rey. VS UMF Njardvik
02h15 Trottur Rey. VS Thor Akureyri
02h15 Afturelding VS Grotta
02h15 Keflavik VS IR Reykjavik
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo