x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU ẤN TƯỢNG, SLAVIA PRAGUE GIEO SẦU CHO ROMA

08:02 | 10/11/2023

Roma đã không thể giữ vững vị trí dẫn đầu bảng G Europa League khi để thua 0-2 trước Slavia Prague.

Bàn thắng

Slavia Prague: Jurecka (50'), Masopust (74')

Sau 3 trận đầu toàn thắng và có vị thế tốt, Roma đã nhập cuộc có phần chủ quan khi làm khách của Slavia Prague vào rạng sáng nay 10/11. Do phía trước là trận derby thủ đô Italia quan trọng với Lazio, HLV Jose Mourinho của họ còn không để tiền đạo đình đám Paulo Dybala vào sân ngay từ đầu. Trong khi đó, một số cầu thủ như Nicola Zalewski, Lorenzo Pellegrini, Chris Smalling, Leonardo Spinazzola, Tammy Abraham và Marash Kumbulla buộc phải vắng mặt vì chấn thương.

Với đội hình chắp vá, Roma dù được đánh giá cao hơn lại để cho đội chủ nhà thi đấu áp đảo. Thống kê cho thấy, trong hiệp đấu thứ nhát các vị khách không tung ra nổi cú dứt điểm nào. Ngược lại, Slavia Prague tạo ra được khá nhiều cơ hội, nhưng họ cũng phải chờ đến sau giờ nghỉ mới khai thông được thế bế tắc.

Phút 50, Chytil nỗ lực tạt bóng từ cánh phải vào trong để Jurecka 50 dứt điểm tung lưới Roma từ cự ly gần. Chứng kiến đội nhà bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số, HLV Mourinho quyết định tung Dybala vào sân để cải thiện khả năng tấn công.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi Dybala được trình làng ở phút 68, Roma lại để thua tiếp bàn thứ 2. Nhận bóng trong tư thế trống trải, Masopust đã tung ra cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Svilar bay người hết cỡ cũng không cứu thua được cho Roma.

Không có bàn thắng nào được ghi trong những phút còn lại đồng nghĩa với việc Roma lần đầu tiên không kiếm trọn 3 điểm ở Europa League mùa này. Sau 4 lượt trận, Roma cũng có 9 điểm như Slavia Prague nhưng xếp sau do thua về chỉ số phụ. Dẫu sao thì cơ hội đi tiếp của Roma vẫn còn nhiều bởi họ đang hơn đội xếp thứ 3 là Servette tới 5 điểm,

Đội hình thi đấu

Slavia Prague (3-4-3): Mandous, Masopust (Vlcek 78'), Igoh, Holes, Doudera, Zafeiris (Sevcik 78'), Dorley (Van Buren 89'), Boril, Jurecka (Wallem 87'), Chytil (Hromada 90'), Provod

Roma (3-5-2): Svilar, Ndicka, Llorente (Sanches 77'), Mancin, El Shaarawy (Karsdorp 46'), Aouar (Cristante 46'), Paredes ( Costa 84'), Bove, Celik, Lukaku, Belotti (Dybala 68')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo