x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU BÙNG NỔ, ARSENAL THẮNG ĐẬM NGÀY RA QUÂN

07:24 | 21/09/2023

Arsenal nhập cuộc vô cùng tự tin khi tiếp đón PSV trên sân nhà, ngay sau đó là những bàn thắng. Chung cuộc pháo thủ giành chiến thắng 4-0 trước đội khách.

Bàn thắng

Arsenal: Saka (8'), Trossard (20'), Jesus (38'), Odegaard (70')

Trở lại sân chơi Champions League sau 6 năm vắng bóng, Arsenal không hề cảm thấy xa lạ, nhất là khi trận đấu này họ gặp lại PSV - đối thủ đã nằm cùng bảng đấu tại Europa League mùa giải trước. Sau hai lượt trận mùa trước, mỗi bên có một chiến thắng khi được chơi trên sân nhà của mình, trong đó Arsenal chỉ thắng cách biệt tối thiểu.

Tuy nhiên, một năm sau mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với Arsenal, bất chấp việc họ phải chạm trán một PSV đang thi đấu rất bùng nổ tại giải quốc nội. HLV Mikel Arteta chỉ thực hiện 3 sự thay đổi so với chiến thắng trước Everton là Gabriel Jesus, Leandro Trossard và Kai Havertz đá chính ngay từ đầu.

Ngoại trừ cái tên Havertz gây thất vọng như thường lệ, những thay đổi còn lại của Pháo thủ đều phát huy tối đa hiệu quả. Trossard là người có bàn thắng thứ hai cho Arsenal ở phút 20 trước khi ngôi sao người Bỉ kiến tạo để Jesus ghi bàn thắng thứ ba ở phút 38. Trước đó, đội trưởng Martin Odegaard là người đã có đường chuyền dọn cỗ cho Bukyo Saka mở tỷ số ngay phút thứ 8 giúp thế trận của Arsenal dễ dàng hơn rất nhiều.

Trossard ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo
Gabriel Jesus nổ súng ngay khi trở lại đội hình chính

Với PSV, mặc dù để thua 3 bàn nhưng nhìn chung đội bóng Hà Lan cũng có được thế trận không quá tệ trước Arsenal, khi vẫn thể hiện được lối chơi tốc độ và phối hợp nhóm nhỏ khá nhuyễn. Cái còn thiếu của PSV chính là sự sắc sảo ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Cũng cần nói thêm rằng hàng thủ Arsenal cũng như thủ thành David Raya chơi rất tập trung.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra tương đối cân bằng, khi PSV buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể xuyên thủng được hàng thủ được tổ chức cực tốt của Arsenal. Trong khi đó, Arsenal dù không chơi bùng nổ như trong 45 phút đầu tiên nhưng cũng luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm ở các pha lên bóng.

Phút 70, sau tình huống phối hợp giữa hai cầu thủ vào sân thay người Reiss Nelson và Emile Smith-Rowe, bóng được trả ngược trở lại khu trung tuyến cho đội trưởng Odegaard. Sau tình huống khống chế gọn gàng và đẩy bóng đúng tầm, cầu thủ người Na Uy có cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Walter Benitez ấn định tỷ số.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Lens trên sân nhà chia điểm với ĐKVĐ Europa League, Sevilla với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Arsenal đang vươn lên dẫn đầu bảng đấu, đánh dấu sự trở lại sân chơi Champions League không thể tuyệt vời hơn dành cho Pháo thủ.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko (Tomiyasu 58'); Rice (Jorginho 76'), Odegaard, Havertz; Saka (Fabio Vieira 69'), Trossard (Nelson 58'), Jesus

PSV: Benitez; Dest, Boscagli, Bella-Kotchap (Silva 76'), Teze; Veerman, Schouten, Saibari (Tillman 66'); Noa Lang (Vertessen 77'), Bakayoko (Lozano 66'), De Jong

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo