x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾN DŨNG CÓ CƠ HỘI RA SÂN Ở 2 VÒNG CUỐI V-LEAGUE

16:26 | 03/11/2020

Với việc Nguyễn Thanh Thắng dính chấn thương, Tiến Dũng sẽ cạnh tranh với thủ môn số 3 Nguyễn Sơn Hải cho hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2020.

Tin từ CLB TP.HCM cho biết Thanh Thắng bị lật cổ chân trong buổi tập sáng 2/11 ở sân Thống Nhất. Thủ môn này phải nghỉ ít nhất 10 ngày và khó lòng trở lại kịp trận đấu gặp Bình Dương vào ngày 7/11.

Cơ hội ra sân sẽ được HLV Chung Hae-seong trao cho hai người còn lại là Tiến Dũng và Sơn Hải. HLV thủ môn Trần Minh Quang là người quyết định và nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho cậu học trò sinh năm 1997.

Trong các buổi tập gần đây, Dũng "gôn" đã được kèm riêng các bài ngoài giáo án. HLV thủ môn Trần Minh Quang thường chia sẻ thêm kinh nghiệm cho Tiến Dũng. Thủ môn 23 tuổi vẫn hay mắc lỗi mỗi lần được ra sân thi đấu.

Cơ hội trở lại với Bùi Tiến Dũng ở 2 vòng đấu cuối cùng không có nhiều ý nghĩa với CLB TP.HCM.
Cơ hội trở lại với Bùi Tiến Dũng ở 2 vòng đấu cuối cùng không có nhiều ý nghĩa với CLB TP.HCM.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã có 7 trận thi đấu. Trong đó, anh ra sân 5 lần ở V.League, một trận Siêu cúp Quốc gia và một ở AFC Cup 2020 gặp Houngang United. Tuy nhiên, anh vẫn là sự lựa chọn thứ 2 sau người đồng đội Thanh Thắng.

Sự thiếu ổn định về phong độ lẫn kỹ năng trong một số tình huống của Dũng nhiều lần đưa HLV thủ môn và HLV trưởng đứng trước áp lực dư luận. Việc chọn ai ra sân bắt chính là không dễ dàng. Tuy nhiên, cơ hội luôn đến với anh vì những nỗ lực trên sân tập để cải thiện.

Dũng nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tối ngày 3/11 trên sân Thống Nhất. Trận đấu này ban đầu được dự kiến tổ chức trên sân Hà Tĩnh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của lũ lụt, Ban điều hành giải chuyển trận đấu vào TP.HCM.

CLB TP.HCM đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, bằng đội Bình Dương. Á quân V.League 2019 đã rời xa đường đua vô địch mùa giải 2020 vì phong độ các cầu thủ và những bất ổn hậu trường.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Glentoran VS Coleraine
01h45 Crusaders Belfast VS Carrick Rangers
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 30
22h50 Al Safa (KSA) VS Jeddah Club
VĐQG KUWAIT, VÒNG 23
23h15 Kazma VS Al Jahra
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
02h00 Brusque FC/SC VS Atletico/GO
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo