x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/4: M.U HỎI MUA KOULIBALY VỚI GIÁ KỶ LỤC

16:22 | 12/04/2019

Tin chuyển nhượng 12/4: M.U hỏi mua Koulibaly với giá kỷ lục; M.U đã ký hợp đồng với 'Fernandinho 2.0'; Chelsea chuẩn bị mua đứt sao Đức...

Hỏi mua Kalidou Koulibaly, Man Utd phá giá kỷ lục

Nguồn Corriere dello Sport cho hay, Manchester United hỏi mua Kalidou Koulibaly với giá kỷ lục: 105 triệu euro (tương đương 90 triệu bảng Anh). Nếu thông tin trên là chính xác, thì M.U sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một hậu vệ. Hiện tại Liverpool đang nắm giữ với thương vụ Van Dijk 75 triệu bảng.

M.U đã ký hợp đồng với 'Fernandinho 2.0', người thay Matic

M.U đã ký hợp đồng với Bruno Fernandes
M.U đã ký hợp đồng với Bruno Fernandes

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ tờ A Bola (Bồ Đào Nha) xác nhận, Man United đã ký 'hợp đồng chưa chính thức' với Bruno Fernandes và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Quỷ đỏ ít nhất 60 triệu bảng, trong khi phí phá vỡ hợp đồng của Fernandes lên tới 100 triệu euro.

Chelsea chuẩn bị mua đứt sao Đức

Theo Daily Mail, Chelsea chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho Benjamin Henrichs. Hậu vệ 22 tuổi người Đức đến Monaco từ năm 2018 sau khi chia tay Bayer Leverkusen, hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng 31 triệu bảng. Man City cũng đang theo đuổi Benjamin Henrichs. Dù vậy, thương vụ này còn phải chờ Chelsea kháng cáo vụ bị cấm chuyển nhượng.

Hazard dọn đường sang Real Madrid

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh sẽ không gia hạn với Chelsea kể cả khi The Blues chơi khó Real bằng tuyên bố sẽ giữ Hazard cho tới năm cuối hợp đồng. Đội bóng Hoàng gia dự định sẽ trả 100 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng cho Chelsea, trong bối cảnh Hazard chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng.

Hazard dọn đường sang Real Madrid
Hazard dọn đường sang Real Madrid

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, phía Real đang săn tìm nhà cho Hazard ở ngoại ô vùng Pozuelo. Đây là mảnh đất "thiên đường", nơi các siêu sao của Real trước đây từng sinh sống như David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

Arsenal và Liverpool đại chiến trên TTCN vì một cái tên bị thất sủng

Không hẹn mà gặp, Arsenal và Liverpool đều cùng quan tâm đến James Rodriguez. Dù James đang trở thành món hàng bị thất sủng ở nhiều nơi trong thời gian qua nhưng đẳng cấp của anh vẫn là điều không cần bàn cãi. Có được James, Emery lẫn Klopp sẽ có thêm nhiều miếng đánh tấn công áp dụng cho đội bóng trong mùa giải tiếp theo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 4
05h00 America/MG VS Vila Nova/GO
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 1
06h00 San Luis Qui. VS U.Concepcion
CÚP COLOMBIA, VÒNG 3
07h30 Pereira VS Fortaleza
HẠNG NHẤT MỸ USL PRO, VÒNG 9
06h05 Miami FC VS Memphis 901
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo