x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TORRES LÊN TIẾNG CẢNH BÁO MANE VỀ Ý ĐỊNH GIA NHẬP CHELSEA

11:40 | 09/05/2023

Cựu tiền đạo Fernando Torres cho rằng Sadio Mane cần cân nhắc kỹ lưỡng ý định gia nhập Chelsea nếu chia tay Bayern ở mùa Hè 2023.

"Có lẽ lỗi của tôi là không thể thích nghi nhanh hơn. Tôi đã có những thời điểm chơi tốt nhưng tôi lại thiếu ổn định. Và nếu bạn không có sự ổn định ở một CLB lớn như Chelsea, không thể hiện được phong độ tốt hàng tuần, thì sẽ có người đến và lấy vị trí của bạn", Torres mở đầu.

"Đến một đội bóng đầy những ngôi sao như vậy vào giữa mùa giải thật khó để hòa nhập. Có lẽ tôi đã không tìm thấy sự ăn ý mà tôi từng có với (Steven) Gerrard, (Javier) Mascherano và Xabi (Alonso), nhưng tôi luôn nói đó là lỗi của mình. Tôi đã đủ lớn để tìm các giải pháp nhưng tôi đã không làm.

Tôi hạnh phúc vì đã giành được những danh hiệu mà tôi muốn. Tôi đã chơi thứ bóng đá thực sự tốt, song tôi không làm điều đó ổn định hàng tuần. Vậy nên, nếu khoác áo một CLB lớn nào trên thế giới, bạn cần có sự ổn định. Bằng không, mọi thứ là không đủ".

Torres chuyển đến Liverpool từ Atletico năm 2007, và tự khẳng định là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong khoảng 4 năm. Anh sau đó gây tranh cãi khi rời Liverpool cập bến Chelsea vào tháng 1/2011. Dù thi đấu không tốt tại The Blues, Torres vẫn cùng CLB vô địch Champions League, Europa League và FA Cup. Trong 172 ra sân cho Chelsea, Torres chỉ ghi được 45 bàn trước khi trở lại Atletico năm 2016 sau giai đoạn ngắn khoác áo Milan theo dạng mượn.

Về trường hợp của Mane, Football Insider đưa tin Chelsea muốn biến cựu ngôi sao Liverpool thành tân binh đầu tiên của họ ở Hè 2023. Tiền đạo 31 tuổi rời Anfield khoác áo Bayern hồi Hè năm ngoái, nhưng thi đấu không thành công tại đại diện Bundesliga. Chẳng những vậy, Mane còn gây ồn ào ngoài sân cỏ với scandal đấm người đồng đội Leroy Sane chảy máu mồm.

Bayern được cho sẵn sàng bán Mane ở mùa Hè 2023, bất chấp tuyển thủ Senegal đã trở lại đội hình chính của Thomas Tuchel. Hiện tại, Mane vẫn còn hợp đồng với Bayern đến năm 2025.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo