x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUNG QUỐC TRIỆU TẬP THÊM TIỀN ĐẠO NHẬP TỊCH ĐỂ ĐẤU VIỆT NAM

15:55 | 11/09/2021

Trung Quốc sẽ có những bổ sung chất lượng nhằm tăng sức mạnh hành công trước cuộc chạm trán với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Theo truyền thông Trung Quốc, nhiều khả năng HLV Li Tie sẽ triệu tập bổ sung thêm tiền đạo nhập tịch Fernandinho lên ĐTQG để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10 tại vòng loại World Cup 2022. Trước đó, chân sút gốc Brazil đã không thể góp mặt trong 2 trận mở màn gặp Australia và Nhật Bản vì lý do chấn thương.

Fernandinho là mẫu cầu thủ sở hữu thể lực và sức càn lướt tốt. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng có kỹ thuật cá nhân khác tốt. Khả năng đột phá mạnh mẽ của chân sút đang thuộc biên chế Quảng Châu có thể giúp đội tuyển Trung Quốc giải quyết vấn đề trong thế bế tắc. Sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi sẽ đem đến thêm sự lựa chọn trên hàng công cho HLV Li Tie. Ở 2 trận đã qua, hàng công của Trung Quốc chưa có được bất cứ bàn thắng nào.

Ngoài việc tăng cường thêm “viện binh”, Trung Quốc cũng đón nhận tin vui khi xác trung vệ Zhang Linpeng chỉ gặp vấn đề ở đĩa đệm thắt lưng trong trận đấu với Nhật Bản. Cầu thủ này không phải nghỉ thời gian dài và không cần phẫu thuật. Do đó, chắc chắn, anh sẽ góp mặt ở trận đấu gặp Việt Nam.

Fernandinho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Trung Quốc trên hàng công trước trận gặp Việt Nam
Fernandinho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Trung Quốc trên hàng công trước trận gặp Việt Nam

Với sự góp mặt của Fernandinho, Trung Quốc sẽ có 5 cầu thủ nhập tịch trong trận đấu gặp Việt Nma. Trong trận thua 0-1 trước Nhật Bản, HLV Li Tie đã tung cả 4 cầu thủ nhập tịch vào sân là Ai Kesen (tên thật là Elkeson), A Lan (tên thật là Alan Carvalho), Luo Guofu (tên thật là Alóisio) và Jiang Guangtai (tên thật là Tyias Browning).

Trong khi đó, trái với thông tin trước đó, đội trưởng tuyển Trung Quốc, Wu Xi sẽ không bị treo giò ở trận gặp ĐT Việt Nam. Cầu thủ này phải nhận hai thẻ vàng trong các trận đấu với Maldives và Nhật Bản. Tuy nhiên, theo quy định của AFC, thẻ vàng ở vòng loại thứ hai sẽ không được tính vào vòng đấu này. Do đó, Wu Xi đủ điều kiện góp mặt ở trận đấu quan trọng sắp tới với ĐT Việt Nam.

Hiện tại, để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Việt Nam vào ngày 7/10, thầy trò HLV Li Tie đã di chuyển sang UAE hôm 9/9. Trung Quốc sẽ có 1 tháng đóng quân, tập luyện tại đây. Hiện đội bóng này đang liên hệ với một số đối thủ ở bảng A như UAE, Iraq và Syria để tổ chức đấu giao hữu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo