x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VỚI ĐIỀU KIỆN NÀY, MAN CITY SẴN SÀNG ĐỂ SANE GIA NHẬP BAYERN

23:10 | 18/02/2020

Man City được cho là đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry của Bayern Munich. Do vậy, đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn lòng để Leroy Sane đến Bayern Munich nếu đối tác chịu nhượng lại Gnabry.

 

Serge Gnabry mới 24 tuổi và đang ngày một tiến bộ trong màu áo Bayern Munich. Anh đang có 14 bàn và có 8 kiến tạo trong 28 trận ở mùa giải 2019/20. Với những gì Gnabry đang thể hiện ở Bayern, dễ hiểu khi anh lọt vào tầm ngắm của Man City.

Do đó, Man City sẵn sàng đàm phán với Bayern Munich về vụ... Leroy Sane để sớm đón Gnabry. Phía Bayern trong suốt thời gian qua luôn quan tâm tới Sane. Anh tưởng như sẽ gia nhập Bayern vào mùa Hè 2019 và Bayern được cho đã đạt thỏa thuận về lương bổng với Sane khi ngôi người Đức sẽ đút túi khoản tiền 20,8 triệu bảng/năm.

Man City quan tâm tới Gnabry
Man City quan tâm tới Gnabry

Nhưng cuối cùng thương vụ này không xảy ra do Sane chấn thương ở cuộc đối đầu với Liverpool trong trận tranh Siêu cúp Anh. Hợp đồng giữa Sane và Man City sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021.

Mặc dù vậy, với việc Man City đang bị UEFA cấm dự Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp, thật khó để tin họ sẽ thuyết phục được Gnabry đến với sân Etihad. 

Bên cạnh đó, Man City cũng đang chuẩn bị cho việc chia tay các trụ cột nếu như đơn kháng án lên CAS không thành công. Mới đây, có tin cho rằng Man City rất muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan về thay Sergio Aguero.

Dù vậy, Inter không có ý định bán Lautaro Martinez và cá nhân ngôi sao người Argentina cũng chưa có ý định rời sân Giuseppe Meazza. Ngoài Man City, nhiều CLB khác cũng quan tâm tới anh như M.U, Barcelona và Real Madrid.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo