x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WEST HAM CHÂM BIẾM LỜI ĐỀ NGHỊ 50 TRIỆU BẢNG MÀ CHELSEA DÀNH CHO RICE

15:44 | 12/08/2020

West Ham vừa lên tiếng chế nhạo thông tin cho rằng đã nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ Chelsea cho trường hợp tiền vệ Declan Rice.

 

Phía West Ham thông báo chưa nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ phía Chelsea, và nếu có thì con số đó cũng là nực cười, đồng thời tin tưởng Declan Rice sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm nữa.

Bản thân HLV David Moyes tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân Rice. Như vậy, nếu muốn có được chữ ký của Rice, Chelsea chắc chắn sẽ phải đưa ra một mức đề nghị khiến West Ham khó có thể chối từ.

Rice trước đây là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea. Năm 14 tuổi, anh chuyển tới đội trẻ West Ham. Năm 2015, anh bắt đầu chơi cho đội một CLB. Lúc này, giao kèo giữa Rice và West Ham còn thời hạn tới tháng 6/2024.

Sau khi Ngoại hạng Anh 2019/20 kết thúc (hôm 26/7), các thành viên của West Ham đang có kỳ nghỉ ngắn ngày trước khi quay trở lại tập luyện vào ngày 17/8 tới để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đương nhiên, Rice cũng sẽ phải hội quân cùng CLB chủ quản.

Chelsea sẽ phải nâng giá hỏi mua Rice?
Chelsea sẽ phải nâng giá hỏi mua Rice?

Tới thời điểm này, Chelsea đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng rất chất lượng là Timo Werner và Hakim Ziyech. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn có ý định bổ sung cho hàng thủ và tuyến giữa thêm một vài tân binh chất lượng khác.

Ở khu trung tuyến, lý do khiến Lampard làm mọi cách để sở hữu Rice vì tương lai của Jorginho và Kante đang bất ổn. Họ hoàn toàn có thể ra đi trong thời gian tới. Tuy vậy, khu vực "nóng" nhất mà Lampard mong muốn được thay đổi lại nằm ở tuyến sau.

Vị trí thủ môn số 1 của Kepa Arrizabalaga đang thực sự là bài toán nan giải trong khi các trung vệ Kurt Zouma, Antonio Ruediger hay Andreas Christensen thi đấu không ổn định, còn Marcos Alonso và Emerson Palmieri thì vốn đã không nằm trong kế hoạch của Lampard nhưng vì nhiều lý do mà ông buộc phải sử dụng ở mùa giải 2019/20.

Lúc này, Lampard đã phác thảo sẵn những tân binh để làm mới hàng thủ, bao gồm thủ môn Jan Oblak và trung vệ Jose Gimenez từ Atletico Madrid cùng hậu vệ trái Ben Chilwell (Leicester). Vấn đề lớn nhất của Chelsea lúc này là các đối tác đều đòi mức giá rất cao mới chịu nhả người.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo