x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALEX TELLES ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỐI ĐẦU M.U Ở EUROPA LEAGUE

17:14 | 24/03/2023

Hậu vệ người Brazil khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn và đủ điều kiện góp mặt trong hai lượt trận vòng tứ kết Europa League với MU tháng 4 tới.

"Chúng tôi xác nhận rằng hậu vệ được cho mượn sẽ đủ điều kiện đối đầu với 'Quỷ đỏ' tại Europa League. Trước Telles, Diogo Dalot cũng từng cùng AC Milan ra sân chạm trán với chúng tôi ở vòng 16 đội Europa League mùa 2020/21", thông báo từ trang web MU xác nhận việc này.

Hậu vệ người Brazil cập bến sân Old Trafford từ Porto với giá 15,8 triệu bảng vào năm 2020. Thời điểm đó, anh được đánh giá là hậu vệ hay bậc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau thời gian đầu gây ấn tượng, Telles sớm bị Luke Shaw đẩy lên ghế dự bị.

Telles ra sân 26 lần ở mùa giải trước, ghi 1 bàn ở Champions League và có 4 kiến tạo tại Premier League. HLV Erik ten Hag cho rằng Telles không phù hợp với lối chơi của MU. Sau khi chiêu mộ Tyrell Malacia, ông đẩy Telles sang Sevilla. Gần đây, Telles cho hay: "Tôi không nghĩ về tương lai vì điều đó phụ thuộc vào những gì tôi làm bây giờ. Bây giờ, tôi phải thi đấu và tập luyện. Tôi hạnh phúc ở Sevilla, tôi được đối xử tốt và phải thể hiện mình trên sân".

Từ đầu mùa, Telles ra sân 27 lần trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Sevilla gây thất vọng ở La Liga khi đang đứng thứ 14, chỉ còn hơn nhóm trụ hạng 2 điểm. Thành tích kém cỏi này là nguyên nhân HLV Jorge Sampaoli bị sa thải.

Dù vậy, họ thể hiện bộ mặt khác biệt ở đấu trường châu lục. Không chỉ là "Nhà vua" của Europa League, Sevilla còn đang sở hữu thành tích bất bại trong lịch sử đối đầu "Quỷ đỏ" thành Manchester (2 thắng, 1 hòa).

Ngược lại, các CLB Tây Ban Nha không còn quá ám ảnh MU. Dưới thời Ten Hag, "Quỷ đỏ" đánh bại đến hai đối thủ Tây Ban Nha (Barcelona, Real Betis) để vào tứ kết Europa League. Tại vòng bảng, họ thắng một và thua một trước Real Sociedad.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo