x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ANH HỦY DIỆT ANDORRA TRONG NGÀY SANCHO LẬP CÚ ĐÚP KIẾN TẠO

09:19 | 10/10/2021

Dù chỉ ra sân với đội hình dự bị, Anh vẫn dễ dàng hủy diệt Andorra với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách. Trong đó, Sancho tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo.

Trước trận này, Andorra đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng khi mới chỉ giành được 3 điểm. Trong khi đó, ĐT Anh bất bại và đứng đầu. Vì thế, không bất ngờ khi HLV Southgate chỉ tung ra đội hình dự bị. Lingard, Sancho, Abraham, Saka và Foden đều đá chính cho đại diện đến từ xứ sở sương mù. Phía dưới, Stones cùng với Coady là cặp trung vệ, được hỗ trợ bởi Chilwell và Trippier. Thủ môn của ĐT Anh cũng là cái tên ít xuất hiện, Sam Johnstone.

Phút 16, từ một tình huống lộn xộn, Sancho đỡ bóng trong vòng cấm rồi chuyền ra cho Chiwell sút tung lưới đối phương. Sau khi tham khảo VAR, bàn thắng được công nhận vì không có lỗi việt vị. Tới phút 40, cách biệt được nhân đôi khi Foden bấm bóng xuất sắc để Saka băng xuống dứt điểm quyết đoán trong góc hẹp, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Sancho

Sang hiệp 2, Sancho hoàn tất cú đúp kiến tạo của mình khi tạt bóng cuộn vào trong cho Abraham băng vào dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó, James Ward-Prowse ghi bàn từ tình huống đá phạt đền, dù cú sút đầu tiên của anh đã bị thủ môn đối phương cản phá.

Cuối trận, từ quả phát bóng của thủ môn Sam Johnstone, cầu thủ vào sân thay người Jack Grealish đi bóng lắt léo rồi dứt điểm vào thẳng góc gần để ấn định chiến thắng 5-0 dành cho đội khách. Với kết quả này, Tam Sư đang có 19 điểm sau 7 trận, gần như chắc chắn giành ngôi nhất bảng và tấm vé trực tiếp dự World Cup 2022 mùa đông năm sau.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo