x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV NHÍ BÀY TỎ SỰ HỐI HẬN VÌ XUỐNG SÂN CHỤP HÌNH VỚI RONALDO

17:25 | 25/06/2024

Cậu nhóc 10 tuổi có tên Berat tỏ ra rất hối hận vì hành vi bốc đồng của mình ở trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha vừa qua, khi chạy xuống sân xin chụp hình với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ở trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha thuộc lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2024 vừa qua, khá nhiều CĐV quá khích đã chạy vào sân với mong muốn chụp ảnh cùng thần tượng Cristiano Ronaldo.

Sự cố này đã khiến trận đấu nhiều lần bị gián đoạn. Trong số các CĐV quá khích quyết tâm "gặp" Ronaldo, đáng chú ý nhất là cậu bé 10 tuổi có tên Berat.

Dù "giật mình" vì hành động của cậu nhóc Ronaldo đã hành xử khá thân thiện khi tươi cười chụp ảnh cùng cậu nhóc này. Sau đó, bức ảnh trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội.

Sau sự cố ở trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha, LĐBĐ châu Âu (UEFA) lập tức yêu cầu các SVĐ siết chặt an ninh để bảo vệ trận đấu và các cầu thủ.

Những kẻ gây rối sẽ phải chịu hình phạt rất nặng nếu tiếp tục tràn xuống sân. Do còn nhỏ nên Berat chưa bị trừng phạt. Tuy nhiên, theo ông Cetin, cha của cậu nhóc đã bị UEFA cảnh cáo sau sự cố vừa qua của cậu con trai.

Về phần mình, Berat tỏ ra rất hối hận. Chia sẻ trên BILD, cậu nhóc sợ hãi nói: “Không! Cháu rất hối hận. Cháu sẽ không làm như vậy nữa vì nếu thế, bố cháu sẽ phải trả rất nhiều tiền phạt”.

Thông thường, những kẻ xâm nhập sân bóng sẽ bị buộc tội hình sự. UEFA đã ra thông báo khẳng định sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Ngoài cáo buộc hình sự, các CĐV gây rối sẽ bị đuổi khỏi SVĐ, cấm tham dự tất cả các trận đấu của UEFA và nộp phạt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA AMERICA 2024, VÒNG 2
05h00 Colombia VS Costa Rica
08h00 Paraguay VS Brazil
CÚP CHI LÊ, VÒNG Tu Ket
04h00 San Antonio Unido VS Univ. de Chile
07h30 Cobreloa VS San Marcos A.
07h30 Iquique VS Antofagasta
VĐQG MỸ, VÒNG 21
06h30 New York City VS Orlando City
HẠNG NHẤT MỸ USL PRO, VÒNG 17
06h30 Ch. Battery VS North Carolina
07h30 Memphis 901 VS Phoenix Rising
NỮ MỸ, VÒNG 15
07h00 Kansas City Nữ VS Houston Dash Nữ
09h00 San Diego Wave Nữ VS Chicago RS Nữ
VĐQG CANADA, VÒNG 12
06h00 Atletico Ottawa VS Forge FC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo