x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CEO AL NASSR HẾT LỜI CA NGỢI RONALDO

22:49 | 19/09/2024

CEO của CLB Al Nassr, Guido Fienga, bác bỏ những tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo thao túng các quyết định của đội bóng sau khi HLV Luis Castro bị sa thải.

"Cristiano Ronaldo là đội trưởng của Al Nassr, cậu ấy là số một thế giới ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn cách ứng xử", ESPN dẫn lời Guido Fienga.

"Cristiano Ronaldo không kiểm soát câu lạc bộ nhưng rõ ràng, với tư cách cầu thủ số 1 thế giới, cậu ấy chỉ hướng cho đội bóng đến những mục tiêu cần đạt được", CEO Al Nassr khẳng định.

Phát biểu của ban lãnh đạo Al Nassr diễn ra trong bối cảnh có nhiều thông tin cho thấy chính Ronaldo là người quyết định tương lai của HLV đồng hương Luis Castro, chứ không phải CEO Fienga hay Giám đốc Thể thao Fernando Hierro.

Truyền thông Saudi Arabia tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha đóng vai trò quan trọng trong việc Al Nassr bổ nhiệm Castro làm HLV trưởng năm ngoái.

Tuy nhiên, sau khi Al Nassr chơi tệ ở mùa giải 2023/24, Ronaldo mất kiên nhẫn với chiến lược gia đồng hương và đề nghị ban lãnh đạo CLB Saudi Arabia sa thải ông này.

"Ronaldo là người luôn muốn chiến thắng, và chúng tôi muốn cậu ấy dạy cho chúng tôi cách chiến thắng", CEO Al Nassr nói thêm. "Cristiano là một phần của đội bóng và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy cùng sát cánh. Đội bóng sẽ cải thiện từng bước một".

HLV Stefano Pioli tiếp quản Al Nassr thay ông Castro. Nhiệm vụ của cựu HLV AC Milan đó là giúp Al Nassr trở lại quỹ đạo chiến thắng ở sân chơi AFC Champions League Elite và giải VĐQG Saudi Arabia.

Al Nassr bắt đầu mùa giải 2024/25 khá tệ. Họ mở màn bằng việc thua đậm Al Hilal với tỷ số 1-4 trong trận chung kết Siêu cúp Saudi. Sau 3 vòng đầu ở giải VĐQG Saudi Arabia, Al Nassr hòa hai và chỉ giành một chiến thắng, tụt xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng. Trận hòa 1-1 trước đối thủ yếu hơn Al Shorta (Iraq) ở ngày ra quân AFC Champions League Elite là giọt nước tràn ly với ban lãnh đạo Al Nassr.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Athletico/PR VS Racing Club
07h30 Libertad VS Cruzeiro/MG
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 27
05h30 CRB/AL VS Ponte Preta/SP
07h30 Botafogo/SP VS Santos/SP
CÚP COLOMBIA, VÒNG 1/8
07h30 Atl. Nacional VS Alianza Petrolera
VĐQG PERU, VÒNG Cls 11
08h00 Carlos A. Mannucci VS Melgar
HẠNG 2 MEXICO, VÒNG Apt 9
08h00 Morelia VS Celaya
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Inv 11
09h00 Perez Zeledon VS Cartagines