x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DANH TÍNH CẦU THỦ CÓ THỂ RỜI MAN CITY CÙNG PEP GUARDIOLA

16:12 | 04/10/2024

Theo truyền thông Anh, Man City có thể chứng kiến sự tháo chạy ồ ạt vào cuối mùa này, khi mới đây danh tính một cầu thủ sẽ ra đi cùng HLV Pep Guardiola được hé mở.

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào mùa hè 2025. Đáng chú ý, không có thông tin rõ ràng nào về khả năng Pep Guardiola sẽ ký hợp đồng mới với Man City. Chính vì thế, không ít người cho rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại đội bóng chủ sân Etihad. Có tin nói rằng sở dĩ Pep không mặn mà gia hạn hợp đồng là bởi vụ bê bối Man City bị cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính.

Trong bối cảnh đó, đã xuất hiện thông tin về danh tính một cầu thủ sẽ ra đi vào cuối mùa cùng HLV Pep Guardiola. Đó cụ thể là thủ môn Stefan Ortega, người đã được gia hạn thêm một năm với câu lạc bộ vào mùa hè này. Đã có tin đồn rằng cựu thủ môn Arminia Bielefeld có thể bắt đầu mùa giải với vị trí số 1, đặc biệt khi Ederson có mối liên hệ chặt chẽ với việc chuyển sang Saudi Pro League. Tuy nhiên, Ederson ở lại và giữ được vị trí của mình trong khung thành, do đó Ortega chỉ ra sân hai lần kể từ đầu mùa cho đến nay. Đáng nói, Ortega đang hết kiên nhẫn khi phải chơi ở vị trí thứ hai sau Ederson.

Vì thế, Ortega sẽ tìm cách ra đi nếu không được đẩy lên vị trí số 1 trong khung thành. Cần biết, Ortega rất tự tin có cơ hội lọt vào đội tuyển quốc gia Đức và tranh suất bắt chính với Marc-Andre Ter Stegen. Chính bởi vậy, Ortega, người được Pep ca ngợi là “một trong những thủ môn xuất sắc nhất mà ông từng thấy trong đời” sẽ tháo chạy khỏi Man City vào cuối mùa này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 9
02h00 Sunderland VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 9
02h00 Leganes VS Valencia
VĐQG ITALIA, VÒNG 7
23h30 Napoli VS Como
01h45 Verona VS Venezia
VĐQG ĐỨC, VÒNG 6
01h30 Augsburg VS M.gladbach
VĐQG PHÁP, VÒNG 7
01h45 Marseille VS Angers
U23 ANH, VÒNG 6
01h00 Blackburn U21 VS Leicester City U21