x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 14/4: MILAN BỊ TỪ CHỐI Ở THƯƠNG VỤ TONALI

09:48 | 14/04/2020

Điểm tin sáng 14/4: Milan bị từ chối ở thương vụ Tonali; Tottenham muốn Kondogbia thay Ndombele; Stam có thể đến Mỹ hành nghề...

 

- Cựu danh thủ Jaap Stam đang được liên hệ để chuyển tới dẫn dắt CLB FC Cincinnati của giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trước đó, Stam từng có thời gian cầm quân ở Feyenoord nhưng phải ra đi chỉ sau có 7 tháng.

- Tottenham muốn tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Valencia thay thế Tanguy Ndombele, nếu cầu thủ người Pháp gia nhập Barcelona. Về phía Valencia, họ sẵn sàng bán Kondogbia nếu nhận được 80 triệu euro. Tuy nhiên, con số này có thể chỉ còn 40% nếu Valencia không có vé dự Champions League 2020/21. Còn trường hợp của Ndomble, Tottenham định giá bán 60 triệu euro.

- Trung vệ Dayot Upamecano nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn nhưng ưu tiên tới Real Madrid. Tài năng trẻ này chỉ còn hợp đồng với RB Leipzig tới năm 2021 nên có khả năng lớn sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Dayot Upamecano được cả châu Âu theo đuổi
Dayot Upamecano được cả châu Âu theo đuổi

- AC Milan vừa đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn để đổi lấy tiền vệ Sandro Tonali của Brescia. Cụ thể, Milan sẵn sàng lấy 30 triệu euro kèm theo điều khoản mượn một trong hai cầu thủ Matteo Gabbia hoặc Alessandro Plizzari để sở hữu Tonali. Tuy nhiên, phía Brescia chỉ muốn nhận 50 triệu euro tiền mặt nếu bán Tonali.

- Thủ môn Emiliano Martinez của Arsenal tính ra đi trong mùa Hè này sau khi không có cơ hội được thi đấu. Điển đến của Martinez có thể là CLB cũ Independiente (Argentina).

- HLV Graham Arnold cho biết ĐT Australia vẫn sẽ tham dự Copa America với tư cách 1 trong 2 đội khách mời dù giải đấu này buộc phải lùi tới mùa hè năm sau. Tuy nhiên, Australia đang lo ngại sự mâu thuẫn về lịch thi đấu với vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

- Cựu danh thủ Paul Merson đã khuyên Pierre-Emerick Aubameyang ở lại sân Emirates. Theo quan điểm của Merson, nếu Aubameyang tới 1 CLB lớn hơn thì cầu thủ người Gabon có thể bật bãi vì áp lực rất lớn.

Aubameyang vẫn đang cân nhắc tương lai
Aubameyang vẫn đang cân nhắc tương lai

-  Atletico Madrid đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với tiền vệ Thomas Partey về việc ký hợp đồg mới. Đội bóng thủ đô Madrid muốn nâng mức phí giải phóng hợp đồng từ 44 triệu bảng lên 80 triệu bảng. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Inter Milan.

- Tiền vệ Jack Wilshere thừa nhận anh rất thất vọng khi chuyển tới West Ham vì không được thi đấu thường xuyên. Wilshere cập bến West Ham vào mùa hè năm 2018 nhưng mới chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên mọi đấu trường.

- Roma nhắm đến hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham trong trường hợp Chris Smalling trở lại Manchester United. Hiện tại, Roma được cho là đang thiếu kinh phí để mua Smalling còn Vertonghen sẽ đáo hạn hợp đồng với Tottenham vào tháng 6 tới.

- Tiền vệ Declan Rice của West Ham bóng gió cho hay muốn được trở lại Chelsea để được sát cánh cùng đồng đội cũ Mason Mount. Declan Rice hiện khoác áo West Ham, trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea cùng Mason Mount.

- Chân sút Danny Welbeck của Watford vừa mua tặng các mặt hàng thực phẩm thiết yếu cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 ở Ghana, quê hương của bố mẹ anh.

- Tiền vệ người Croatia là Ivan Rakitic cho hay vẫn chưa quyết định chuyện ở hay rời Barcelona. Nhiều nguồn tin cho rằng Rakitic sẽ rời Nou Camp vào hè 2020.

- Theo tiền vệ Nemanja Matic của M.U thì rất khó để nhận định rằng Lionel giỏi hơn Ronaldo hay ngược lại. Matic cho rằng với những gì Messi và Ronaldo làm được suốt 15 năm qua thì cả hai đều là những cầu thủ giỏi nhất.

- Cựu danh thủ người Argentina Jorge Valdano đã lên tiếng bảo vệ Ronaldinho và yêu cầu dư luận buông tha cho huyền thoại bóng đá Brazil sau khi Dinho được tại ngoại. Theo ông Jorge Valdano, Ronaldinho không hề phạm tội và anh chỉ là nạn nhân.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo