x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIAO HỮU QUỐC TẾ: HÀN QUỐC THẮNG CAMEROON, NHẬT BẢN HÒA ECUADOR

22:36 | 27/09/2022

Hàn Quốc và Nhật Bản đều lựa chọn những đội bóng chất lượng cho loạt trận giao hữu lần này. Tuy nhiên, trong khi Hàn Quốc thắng Cameroon nhờ pha làm bàn của Son Heung-min thì Nhật Bản bị Ecuador cầm hòa.

Cách đây ít ngày, Hàn Quốc đã có trận hòa 2-2 khá thất vọng trước Costa Rica. Còn vào tối nay (27/9), Hàn Quốc chọn đối thủ khá khó chịu cùng lối chơi giàu sức mạnh Cameroon để thử sức.

Lợi thế sân nhà giúp Hàn Quốc nhập cuộc đầy tự tin và chủ động trước Cameroon. Mãi đến phút 35, bàn thắng đã bất ngờ tới với đội chủ nhà. Từ một tình huống lộn xộn trước khung thành Cameroon, Son Heung Min đã chọn vị trí rất tốt để đánh đầu mở tỷ số trận đấu.  

Bước sang hiệp 2, Cameroon quyết định đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên với hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Hàn Quốc, Cameroon hầu như không có cơ hội để dứt điểm. Những pha sút xa của đội bóng tới từ châu Phi cũng không thắng được thủ môn đối phương.

Son Heung-min ghi bàn thắng duy nhất giúp Hàn Quốc thắng Cameroon
Son Heung-min ghi bàn thắng duy nhất giúp Hàn Quốc thắng Cameroon

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Cameroon suýt chút nữa thủng lưới ở những phút cuối sau những pha phản công của Hàn Quốc. Dẫu vậy, 1-0 vẫn là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu còn lại, Nhật Bản đã có kết quả hòa 0-0 đáng thất vọng trước Ecuador dù tung ra đội hình khá mạnh với những Nagatomo, Shibasaki, Minamino, Tanaka hay Furuhashi...

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Moriyasu đã không thể tận dụng tốt các cơ hội của mình. Thậm chí, họ suýt chút nữa thất bại trước Ecuador nếu ở phút 83, Enner Valencia không sút hỏng quả 11m.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo