x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAKIMI TÌM CHỦ TỊCH FIFA ĐỂ TRÚT GIẬN

11:17 | 19/12/2022

Hậu vệ Achraf Hakimi đã không giấu được sự tức giận sau khi Morocco của anh bị từ chối ít nhất 2 quả penalty trong trận đấu với Croatia. Anh thậm chí còn tìm tới người đứng đầu của FIFA là chủ tịch Gianni Infantino trong đường hầm để trút giận.

Hakimi và các cầu thủ Morocco cho rằng đội bóng của họ ít nhất phải được hưởng 2 quả penalty trong trận đấu với Croatia. Đầu tiên là tình huống bóng chạm tay tiền đạo Bruno Petkovic của Croatia sau pha đánh đầu của Youssef En-Nesyri. Sau đó, lại là Petkovic đốn ngã chính Hakimi trong vòng cấm. Nhưng cả hai lần, trọng tài đều không chỉ tay vào chấm phạt đền.

Hakimi là ngườ phản ứng dữ dội nhất với các trọng tài. Ngay sau khi trận đấu kết thúc anh đã lao về phía trọng tài chính và nèm những lời lẽ rõ ràng là rất khó nghe về phía ông này. Thậm chí nếu các đồng đội không can ngăn cầu thủ của PSG còn có thể đã lao vào tấn công trọng tài chính. Chưa dừng lại ở đó, khi vào đường hầm và nhìn thấy chủ tịch FIFA, Hakimi lại lao tới và hét thẳng vào mặt vị quan chức người Italia.

Hình ảnh Hakimi đang hét vào mặt Infantino lọt vào ống kính của nhiều phóng viên có mặt lúc đó. Điều đáng nói là đại diện FIFA đang tìm mọi cách để yêu cầu các phóng viên xóa hết các hình ảnh về vụ việc trong máy đi. Phóng viên của đài SVT Sports, Johan Kucukaslan, cho biết: “Họ muốn chúng tôi xóa các hình ảnh. Rõ ràng đấy là những hình ảnh đáng xấu hổ đối với họ. Nhưng sẽ thật ngây thơ nếu họ tin rằng có thể khiến hơn 10 phóng viên có mặt chứng kiến vụ việc đồng loạt im lặng”. 

Ở World Cup 2022, công tác trọng tài bị cho là có nhiều vấn đề. Bruno Fernandes, Lionel Messi và Luka Modric là những ngôi sao tên tuổi từng ít nhất một lần phàn nàn công khai về các trọng tài.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo