x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 3/6: SAO EVERTON CHI 30.000 BẢNG TẬU 2 CẢNH KHUYỂN

16:37 | 03/06/2020

Hậu trường sân cỏ 3/6: Sao Everton chi 30.000 bảng tậu 2 cảnh khuyển; Thủ thành Neuer bị tố “bắt cá hai tay”...

 

Moise Kean tậu 2 cảnh khuyển chống trộm

Ngay sau vụ Riyad Mahrez bị trộm khoắng nửa triệu bảng, tiền đạo Moise Kean (Everton) lập tức chi 30.000 bảng tậu cùng lúc 2 cảnh khuyển để chống trộm. Công ty cung cấp chó nghiệp vụ K9 nơi Kean mua cảnh khuyển trước đó cũng đã cung cấp vệ sỹ 4 chân cho một số ngôi sao như Marcus Rashford, Paul Pogba hay Raheem Sterling.

Thủ thành Neuer bị tố “bắt cá hai tay”

Manuel Neuer đang gây ồn ào khi lẳng lặng đến căn hộ của vợ cũ Nina trong thời gian qua. Theo một số nhân chứng, người gác đền của Bayern  luôn đến vào lúc chập tối để tránh bị bắt gặp. 

Gây bất ngờ ở chỗ Neuer mới đây công khai cặp kè nữ sinh viên Anika Bissel. Năm nay 19 tuổi, Anika hiện là theo học chuyên ngành thời trang, đồng thời là nữ VĐV của một đội bóng ném. Anika có vẻ bề ngoài khá giống vợ cũ của tuyển thủ Đức, nhất là khuôn mặt và mái tóc vàng. Phản ứng trước thông tin về việc bị tố “bắt cá hai tay”, Neuer đã lớn tiếng phủ nhận. “Rõ ràng đã có sự hiểu nhầm về việc tôi đến gặp Nina. Chúng tôi đã có thỏa thuận sẽ coi nhau như bạn bè và việc tới thăm không phải để nối lại tình cảm”, Neuer tuyên bố trên tờ Bild. Trong khi đó, cô vợ cũ Nina cũng đã khẳng định không hề có chuyện gì khuất tất ở đây cả. Đồng thời, cựu WAG Nina nhấn mạnh luôn tôn trọng tình cảm của Neuer với Anika.

Vợ Becks ngồi không vẫn kiếm được bạc triệu

Victoria, vợ cựu danh thủ David Beckham đã thu về 1 triệu bảng từ tour biểu diễn của nhóm Spice Girls trong năm qua. Lạ ở chỗ Posh còn chẳng hề góp mặt ngày nào trong tour biểu diễn tại những thành phố lớn ở Anh của nhóm Spice Girls. 

Theo tìm hiểu, vợ Becks ngồi không mà vẫn bỏ túi bạc triệu là nhờ được những thành viên còn lại của Spice Girls chia lợi lợi nhuận từ bản quyền âm nhạc cũng như sử dụng hình ảnh. Đây là giao kèo được Posh và nhóm Spice Girls lập ra từ trước. Theo nhận xét từ khối người, với lợi nhuận thu được như vậy, Posh tốt nhất là quay lại sân khấu thay vì kinh doanh thời trang toàn thua lỗ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo