x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV ROONEY BỊ CẦU THỦ BIRMINGHAM LÀM PHẢN

17:12 | 04/01/2024

Sự bất mãn từ phòng thay đồ là nguyên nhân lớn khiến HLV Wayne Rooney mất việc tại Birmingham City.

Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo Birmingham City có cuộc họp với các cầu thủ đội bóng ngay sau khi HLV Rooney bị sa thải. Birmingham Mail tiết lộ nhiều trụ cột của đội bóng chủ sân St. Andrew bất mãn khi HLV John Eustace bị sa thải hồi tháng 10.

Dưới thời Eustace, Birmingham trụ hạng Championship 2022/23 (Hạng nhất Anh) thành công, sau có khởi đầu tốt tại mùa giải năm nay. Tuy nhiên, quyết định sa thải Eustace để chọn Rooney khiến nhiều cầu thủ trụ cột Birmingham không hài lòng.

Các cầu thủ Birmingham đề nghị ban lãnh đạo đội bóng mời HLV Eustace về lại sau khi sa thải Rooney. Họ không ủng hộ quan điểm mời Steve Cooper, cựu HLV Forest về dẫn dắt đội bóng.

Trước đó, con trai Rooney, Kai cũng gây tranh cãi khi lộ đoạn ghi âm chỉ trích cầu thủ Birmingham và ám chỉ cha mình bị làm phản tại đội bóng mới.

Trong bài viết chia tay Birmingham, HLV Rooney cho rằng "ông xứng đáng được trao thêm thời gian". Sau 15 trận dẫn dắt Birmingham, HLV Rooney chỉ thắng 2, thua tới 9. Với tỷ lệ thắng 13,3%, cựu tiền đạo MU là một trong HLV tệ nhất lịch sử Birmingham.

Trước khi Rooney đến Birmingham, đội bóng này xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội chủ sân St. Andrew tụt xuống vị trí thứ 20. Đồng sở hữu Birmingham, huyền thoại bóng bầu dục Mỹ Tom Brady đứng sau quyết định mời cựu tiền đạo "Tam sư". Brady tin rằng tên tuổi của Rooney sẽ thu hút các cầu thủ chất lượng cũng như đưa CLB trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng trở thành thảm họa với Birmingham. Bản thân Rooney cũng thừa nhận đây là "bước lùi trong sự nghiệp HLV của bản thân". Sau giai đoạn thất bại cùng DC United tại MLS, danh tiếng trong nghề HLV của cựu tiền đạo tuyển Anh tiếp tục bị suy giảm nghiêm trọng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo