x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOUTHGATE TIẾT LỘ TUYỂN ANH ĐÃ DO THÁM SENEGAL TỪ TRƯỚC WORLD CUP

12:34 | 30/11/2022

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate tiết lộ rằng ông đã bắt đầu nghiên cứu về Senegal 2 tháng trước khi World Cup bắt đầu.

Tam Sư sẽ gặp đoàn quân của Aliou Cisse trong cuộc đụng độ ở vòng 1/8 khi họ đứng đầu bảng B nhờ chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales. Một màn trình diễn hiệu quả trong hiệp hai đã chứng kiến Marcus Rashford ghi hai bàn và Phil Foden lập công để giúp đội tuyển Anh có một chiến thắng ấn tượng.

"Tôi thực sự hài lòng nhưng tôi đã hài lòng 3 hoặc 4 ngày trước rồi", HLV Southgate nói với talkSPORT sau trận đấu. "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi đã vượt qua một bảng đấu khó khăn và tối nay chúng tôi đã đối mặt với một tình huống có thể rất căng thẳng nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện kinh nghiệm, thể hiện đẳng cấp của họ và tôi thực sự hài lòng với cách họ xử lý tất cả".

Người ta cho rằng đội tuyển Anh sẽ phải đối mặt với một thử thách khắc nghiệt hơn tại vòng 1/8 là ĐT Senegal, đội đã giành được Cúp bóng đá châu Phi vào đầu năm nay. Và thực tế là Southgate đã cảnh giác với mối đe dọa của họ.

"Đó là đối thủ rất khó khăn", Southgate nói thêm. "Tôi đã xem họ đấu với Iran ở Vienna vào tháng 9. Họ được tổ chức rất tốt. Họ có rất nhiều cầu thủ cá nhân giỏi, rất nhiều người trong số họ đang chơi ở các giải đấu lớn của châu Âu".

"Kỳ vọng bây giờ sẽ tăng lên nhưng điều này thật tuyệt vời vì chúng tôi sẽ mang đến cho người hâm mộ quê nhà một trận đấu mãn nhãn nữa".

Các cầu thủ của Southgate cũng tràn đầy tự tin như ông thầy. Phil Foden nói: "Trận đấu với Senegal thực sự khó khăn. Tôi nghĩ họ phòng thủ rất tốt và rất khó để xuyên phá. Đây sẽ là một trận đấu thú vị và tất cả các cầu thủ đang mong chờ nó".

Tiền vệ Jordan Henderson nói thêm: "Trận đấu thực sự khó khăn nhưng nó luôn như vậy. Sẽ luôn khó khăn ở World Cup, nhưng đặc biệt là ở các vòng đấu loại trực tiếp".

"Họ là nhà vô địch châu Phi, một đội rất, rất giỏi. Tôi đã biết một chút về họ thông qua Sadio Mane. Vì vậy, đây sẽ là một trận đấu thực sự, thực sự khó khăn. Chúng tôi cần hồi phục và sẵn sàng tốt nhất có thể".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo