x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BRIGHTON VS MU: OAN NGHIỆT PHÚT BÙ GIỜ

07:15 | 05/05/2023

Tưởng chừng như trận đấu đã khép lại với tỷ số 0-0 nhưng tình huống để bóng chạm tay của Luke Shaw ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến MU để thua 1-0 sau tình huống đá 11m thành bàn của Mac Allister.

Ghi bàn

Brighton: Mac Allister (pen 90'+9)

Trước màn đón tiếp MU, Brighton hưng phấn bao giờ hết nhờ màn hủy diệt Wolves tới 6-0 cách đây vài ngày. Đó là màn trình diễn đỉnh cao cho thấy toàn bộ tiềm năng đáng nể Brighton. MU cũng có sự chuẩn bị tốt cho chuyến hành quân khó khăn đêm nay. Vòng đấu trước, họ vừa đánh bại Aston Villa 1-0. Đừng quên Aston Villa là đội bóng chơi cực hay từ khi bổ nhiệm HLV Unai Emery. Nên việc Quỷ đỏ thắng được Aston Villa là không hề đơn giản. Đó sẽ là yếu tố giúp họ thêm tự tin khi đụng độ Brighton.

Ngay phút thứ 2, CĐV Brighton giật mình khi Martial chọc khe tốt cho Antony thoát xuống và cầu thủ người Brazil lập tức dứt điểm. Tiếc là cú đá nhanh của Antony lại đưa bóng đi chệch cột dọc. 2 phút sau, niềm vui suýt đến với Brighton sau sai lầm của Victor Lindelof. Lindelof đã chuyền ngang mà không quan sát đồng đội Wan-Bissaka nên bị Mitoma rất nhanh lao vào cướp bóng thành công rồi xâm nhập vùng cấm địa trước khi dứt điểm trúng mặt De Gea.

Những phút tiếp theo, MU bị Brighton lấn lướt. Họ chấp nhận chơi phòng ngự phản công. Nếu Rashford hay Martial xử lý tốt hơn thì chưa biết chuyện gì sẽ đến với khung thành Jason Steele. Còn với Brighton, ngoài tình huống bỏ lỡ của Mitoma thì Brighton cũng chỉ có thêm vài cơ hội nữa như pha cứa lòng trong chân phải kỹ thuật của tiền vệ Mac Allister hay cú sút chéo góc ra ngoài của gương mặt trẻ Enciso cũng gây ra sóng gió cho cầu môn đối phương. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Mitoma vẫn chơi tốt và góp công giúp Brighton thắng MU

Sang hiệp 2, Brighton righton vẫn tấn công miệt mài nhưng hiệu quả không được cải thiện bao nhiêu. Khung thành De Gea vẫn vững vàng một phần vì sóng gió mà đối thủ tạo ra không lớn. 

Trong khi đó, MU cũng không có nhiều pha phối hợp hay kết thúc như mong đợi. Phía đối diện, Brighton tổng cộng đã tung ra không dưới 20 cú dứt điểm nhưng hiếm lắm mới có một lần trúng đích để buộc De Gea phải trổ tài như cú nã đại bác của Mac Allister khi mà thời gian điểm qua phút 90. 

Khi tưởng chừng trận này sẽ khép lại với 1 kết quả hòa thì vào phút 90+5, Shaw đã giơ tay cao khá vô duyên khi chống đỡ một quả phạt góc của đối thủ nên đã để trái bóng trúng vào. Có tín hiệu từ VAR, trọng tài ra xem lại video. Kết quả MU phải chịu 11m. Cơ hội tới tay Mac Allister và nhà vô địch World Cup 2022 lạnh lùng thực hiện cú sút penalty vào góc chết, đem về thắng lợi 1-0 cho Brighton.

Như vậy, MU vẫn chỉ hơn Liverpool khoảng cách 4 điểm và vẫn đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh và đá ít hơn một trận đồng nghĩa cơ hội bảo vệ vị trí trong Top 4 còn rất nhiều. 

Đội hình thi đấu Brighton vs MU

Brighton: Steele, Webster, Dunk, Estupinan, Mac Alisster, Gilmour, Mitoma, Caicedo, Enciso, Welbeck, Buonanotte

MU: De Gea, Lindelof, Shaw, Dalot, Wan-Bissaka, Casemiro, Fred, Bruno Fernandes, Antony, Rashford, Martial

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo