x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHUẤT PHỤC MIDDLESBROUGH, CHELSEA GHI TÊN MÌNH VÀO BÁN KẾT FA CUP

08:51 | 20/03/2022

Ngựa ô Middlesbrough đã bị khuất phục bởi Chelsea với tỷ số 0-2 nhờ các pha lập công của Hakim Ziyech và Romelu Lukaku.

Ghi bàn

Chelsea: Lukaku (15'), Ziyech (31')

Middlesbrough từng loại cả MU lẫn Tottenham trên hành trình vào tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, Chelsea không hề e ngại mà vẫn chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Và đội khách đã sớm có bàn mở tỷ số ngay phút 15. Từ đường căng ngang bên cánh phải của Mason Mount, Romelu Lukaku đệm bóng cận thành dễ dàng đưa Chelsea vượt lên dẫn trước.

Lukaku mở tỷ số trận Middlesbrough vs Chelsea ở phút 15

Chỉ 16 phút sau, đến lượt Hakim Ziyech ghi tên trên bảng tỷ số. Cầu thủ mang áo số 22 đi bóng từ biên phải trước khi ngoặt vào rồi sút chân trái tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Joe Lumley, giúp các vị khách nhân đôi cách biệt tỷ số. Tiền vệ người Morocco đã ghi bàn thắng đẹp mắt vào đúng vào ngày sinh nhật tuổi 29 của mình.

Có được 2 bàn thắng dẫn trước từ sớm, Chelsea chủ động giảm nhịp độ để giữ sức cho các trụ cột. Tuy nhiên, Middlesbrough cũng không thể tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành của Mendy.

Ziyech ấn định tỷ số 2-0 ở phút 31

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều khác biệt. Chelsea chơi thong dong nhưng vẫn có được những tình huống dứt điểm đáng chú ý thuộc về tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Timo Werner. 

Phút 72, Mount đá phạt từ cánh trái để Werner đánh đầu dứt điểm nhưng ngôi sao người Đức đã không thắng được Lumley. Đến phút 81, lại là Werner bỏ lỡ cơ hội khi cú sút của anh ở trong vòng cấm của Middlesbrough bị Souleymane Bamba chặn được.

Kết quả cuối cùng trận Middlesbrough vs Chelsea là 2-0 nghiêng về phía đội khách. Chelsea kết thúc hành trình của Boro tại FA Cup năm nay và giành vé dự vòng bán kết FA Cup. 

Đội hình thi đấu

Middlesbrough: Lumley; Fry (Bamba 46'), McNair (Peltier 53'), Dijksteel; Taylor (Bola 58'), Tavernier, Howson, Crooks, Jones; Connolly (Watmore 58'), Balogun (Coburn 74')

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; Loftus-Cheek, Kovacic (Kante 69'), Mount, Sarr; Ziyech (Kenedy 81'), Pulisic (Werner 69'); Lukaku (Vale 84')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo