x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED ĐÃ TỪ CHỐI CÁC LỜI ĐỀ NGHỊ HỎI MUA LINDELOF

15:37 | 30/01/2023

Theo truyền thông Anh, MU đã từ chối các lời đề nghị hỏi mua trung vệ Victor Lindelof bất chấp việc tuyển thủ Thụy Điển không có được vị trí chính thức ở mùa giải này và dần trở thành người thừa trong đội hình.

Lindelof mới chỉ có 6 lần ra sân ở Premier League mùa này và sa sút phong độ tại Old Trafford. Cầu thủ 28 tuổi dần mất vị trí chính thức trong đội hình của HLV Erik ten Hag trước những màn trình diễn chắc chắn của những cái tên như Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Trước tương lai không chắc chắn của Lindelof, khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn giải thoát cho tuyển thủ Thụy Điển, trong đó Inter Milan là đội đã có những bước đầu tiên tiếp xúc với Man United.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã kiên quyết từ chối các sự quan tâm dành cho Lindelof. Chiến lược gia người Hà Lan muốn giữ chân cầu thủ 28 tuổi trong bối cảnh Man United vẫn tham chiến ở 4 đấu trường và chuẩn bị bước vào giai đoạn lịch thi đấu rất căng thẳng với 10 trận đấu chỉ trong 30 ngày ở các mặt trận khác nhau.

Một người đồng hương với Lindelof là tiền đạo Anthony Elanga lại không có được may mắn như thế. Cầu thủ 20 tuổi đã không thể cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ và muốn ra đi theo dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn.

PSV Eindhoven, Dortmund và 5 câu lạc bộ của Premier League rất muốn ký hợp đồng với Elanga. Được biết, BLĐ Man United sẽ có những cân nhắc cụ thể trước khi chấp nhận để cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng ra đi nhằm tích lũy thêm cơ hội thi đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo