x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MATIC BỎ NGỎ KHẢ NĂNG TRỞ LẠI BENFICA TRONG TƯƠNG LAI

08:57 | 13/03/2021

Những phát biểu mới đây của Matic khiến tương lai của anh tại MU thêm phần nghi vấn. Theo đó, tiền vệ 32 tuổi vẫn luôn nhung nhớ đội bóng cũ Benfica và không loại trừ khả năng quay lại.

Matic rời Chelsea để gia nhập Benfica vào năm 2011 trước khi trở lại Stamford Bridge vào năm 2014. Đến năm 2017, anh chuyển sang MU và trong mùa hè trước, vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến 2023.

Khi được hỏi về tương lai, Matic trả lời nước đôi: "Tôi chưa nghĩ tới ngày giải nghệ. Hãy chờ xem cuộc sống đưa bạn đi thế nào. 

Với tôi, Benfica luôn ở trong tim. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong tương lai. Nếu Benfica nghĩ đến chuyện muốn có tôi một lần nữa, tôi sẽ suy nghĩ. Còn bây giờ, tôi rất hạnh phúc ở MU. Tôi không nghĩ đến việc ra đi nhưng trong bóng đá bạn đâu thể biết trước điều gì.

Nếu một ngày nào đó tôi trở lại Bồ Đào Nha, sẽ chỉ có một đội bóng mà tôi gia nhập là Benfica. Tôi từng rất hạnh phúc ở đó, Benfica là một trong những đội bóng tuyệt vời nhất thế giới.

Tôi yêu quý tất cả mọi người, từ fan, các cầu thủ, BLĐ đến nhân viên của Benfica. Mỗi khi có cơ hội, tôi đều tạt qua Lisbon. Gia đình tôi cũng rất thích cuộc sống ở đó và nhớ mọi người ở Lisbon".

Mong ước của Matic là được gắn bó với MU nhưng việc Quỷ đỏ có cần tiền vệ người Serbia hay không lại là chuyện khác. Cựu cầu thủ Chelsea giờ đã xuống phong độ rất nhiều và chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở tuyến giữa Quỷ đỏ. Ở trận hòa 1-1 mới đây với Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Matic cũng chơi không tốt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo