x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR BỊ CHỈ TRÍCH VÌ GỬI TIỀN GIÚP ĐỠ DANI ALVES

00:11 | 26/02/2024

Chủ tịch Đảng Công nhân, Gleisi Hoffman, cáo buộc Neymar giúp đỡ Dani Alves không đúng lúc, trong bối cảnh cựu sao Juventus dính án hiếp dâm.

''Bản án của kẻ hiếp dâm Daniel Alves được thực thi để làm gương", Goal dẫn lời ông Hoffman. "Nó cho thấy xã hội không còn dung thứ cho những hành vi phân biệt giới tính và khinh thường phụ nữ. Điều vô lý là anh ta vay tiền Neymar, trả tiền bồi thường để giảm án. Hành động này không giúp ích được gì cho nạn nhân, nỗi đau của họ cũng chẳng nguôi ngoai".

Trong khi đó, Bộ trưởng về quyền Phụ nữ và Bình đẳng giới Brazil, bà Cida Goncalves, gọi bản án dành cho Alves là quá "nhẹ nhàng" bởi cựu cầu thủ Barcelona có "hành vi tàn bạo".

Hãng tin UOL của Brazil cho biết Alves tìm đến sự trợ giúp từ đồng hương Neymar trong thời gian bị tạm giam ở Barcelona. Neymar được cho là chuyển 150.000 euro cho tòa án Tây Ban Nha để "bồi thường thiệt hại do hành vi phạm tội gây ra".

Khoản tiền này ảnh hưởng quan trọng đến thời hạn của bản án được tuyên. Ban đầu, Alves được đề nghị 9 năm tù. Sau cùng, hậu vệ người Brazil nhận mức án tối thiểu 4 năm cho hành vi tấn công tình dục.

Alves là một trong những cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử bóng đá đỉnh cao thế giới. Anh giành được 42 danh hiệu trong sự nghiệp, trong đó có 3 Champions League với Barca và 2 Copa America với tuyển Brazil.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 B.Dortmund VS PSG
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Glentoran VS Coleraine
01h45 Crusaders Belfast VS Carrick Rangers
HẠNG 2 BỈ, VÒNG PlayOff
01h00 Lommel VS Zulte-Waregem
CÚP NA UY, VÒNG 3
00h00 Alta VS Stabaek
VĐQG SERBIA, VÒNG 33
23h00 Spartak Subotica VS Zeleznicar Pancevo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo