x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GODOY CRUZ VS RIVER PLATE, 07H00 NGÀY 31/1: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:37 | 30/01/2019

Nhận định Godoy Cruz vs River Plate, 07h00 ngày 31/1, đá bù vòng 13 VĐQG Argentina, sân Malvinas Argentinas. Dù phải tiếp đón River Plate được đánh giá cao hơn, nhưng với thành tích khá tốt trên sân nhà trong thời gian qua, chắc chắn Godoy Cruz sẽ vô cùng đáng gờm.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Để thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Patronato ở vòng 16 cuối tuần qua, River Plate đã trải qua liên tiếp 3 trận toàn thua liên tiếp ở giải VĐQG Argentina. Không thể tận dụng cơ hội để bứt phá, thầy trò HLV Gallardo còn phải nhận điều ngược lại khi bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 19 điểm sau 14 vòng đấu và đã để đội dẫn đầu Racing Club bỏ xa tới 20 điểm.

Trên thực tế, với chức vô địch Copa Libertadores vừa rồi, River Plate không quá lo lắng với tấm vé tham dự đấu trường khi vực mùa sau. Tuy nhiên, sẽ chẳng vui vẻ gì nếu họ vẫn tiếp tục thể hiện 1 bộ mặt thiếu sức sống như vậy, và cũng sẽ khó chấp nhận việc họ không thể có được 1 vị trí trong tốp 9 trước khi mùa giải kết thúc.

Điểm lợi thế lúc này của River Plate chính là việc vẫn còn 2 trận chưa đá, nếu giành điểm số tối đa ở  2 trận này, họ sẽ cải thiện đáng kể thành tich cũng như vị trí của mình. Và chuyến làm khách đến sân của Godoy Cruz ở trận đá bù vòng 13 tới đây cũng là 1 ví dụ cụ thể, nếu có chiến thắng, họ sẽ thu hẹp được khoảng cách với tốp 9 chỉ còn 1 điểm.

Điều này là hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Gallardo khi biết rằng đối thủ vốn bị đánh giá yếu hơn, chưa kể cả 3 lần cuối cùng làm khách trên sân của Godoy Cruz, River Plate cũng đều đã giành chiến thắng. Vấn đề nằm ở chỗ, sau những thất bại vừa rồi, niềm tin dành cho Dòng sông bạc đã vơi đi rất nhiều.

Hơn nữa, bản thân Godoy Cruz ở thời điểm hiện tại cũng không thể xem thường, mặc dù phong độ không quá tốt khi chỉ  có được 1 chiến thắng ở 4 trận vừa qua, thế nhưng nên nhớ rằng  ở trận này họ cũng được chơi tại Malvinas Argentinas, nơi họ đã thắng tới 5, hòa 1 và chỉ thua 2 sau 8 vòng đấu từ đầu mùa.

Trên sàn giao dịch châu Á ở  trận này, River Plate được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. So với những lần viếng thăm trước đây, mức chấp này không mang đến sự khác biệt, và với vị thế hiện tại nó thậm chí càng khiến người ta trở nên lo lắng với thầy trò HLV Gallardo, nhất là sau màn trình diễn vừa rồi. Vì thế, River Plate không phải là địa chỉ đáng tin cậy ở trận này.

Trong khi đó, mặc dù hàng công của cả 2 đội đều chơi không đến nỗi nào ở  những trận gần đây, chưa kể 3 lần đụng độ gần nhất cũng đều có trên 2 bàn ghi, thế nhưng với việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng thang lợi nhuận khá cân bằng, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng không được đánh giá cao. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 19 lần đụng độ gần đây, River Plate đã thắng 9, còn Godoy Cruz thắng 6.

- 10 lần đối đầu gần nhất tại giải VĐQG Argentina, Godoy Cruz đã thắng 3, còn lại thua 5 trước River Plate.

- River Plate đã thắng 4, hòa 1 ở 5 lần cuối cùng làm khách trên sân của Godoy Cruz.

- Lần gặp nhau mùa trước, 2 đội hòa 2-2 trên sân của River Plate.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Godoy Cruz: Có đội hình mạnh nhất, 2 tân binh Facundo Barboza và Miguel Merentiel có thể ra sân ngay từ đầu.

River Plate: Juan Fernando Quintero và Ignacio Scocco vắng mặt vì chấn thương; tân binh Matias Suarez nhiều khả năng sẽ dự bị ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Godoy Cruz (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Godoy Cruz 1-0 River Plate

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG ARGENTINA, VÒNG 16
06h00 C. Cordoba SdE VS Boca Juniors
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Cls 2
06h30 Jorge Wilstermann VS The Strongest
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 13
07h30 Rangers Talca VS U.Concepcion
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 20
05h30 Junior Barranquilla VS Pereira
08h00 Millonarios VS Atl. Bucaramanga
VĐQG ECUADOR, VÒNG 13
06h00 Cumbaya FC VS Barcelona SC
VĐQG PARAGUAY, VÒNG Cls 18
07h00 Sol de America VS Cerro Porteno
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo