x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS INTER MILAN, 02H00 NGÀY 19/09

11:28 | 18/09/2024

Nhận định Man City vs Inter Milan, 02h00 ngày 19/09, vòng 1 Champions League, sân Etihad. Nếu chơi đúng sức, rõ ràng Man City vẫn sẽ là lựa chọn uy tín hơn rất nhiều dành cho các nhà đầu tư chơi kèo châu Á.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Thua 3 trên 4 trận giao hữu ở chặng tiền mùa giải, những tưởng đây sẽ là một mùa bóng chật vật của Man City thế nhưng kể từ khi bước vào những trận đấu chính thức, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thực sự khẳng định được đẳng cấp và sức mạnh vượt trội. Sau khi đánh bại Man United trên chấm luân lưu để giành danh hiệu Community Shield, The Citizen đã tiếp tục chơi bùng nổ tại giải Ngoại Hạng Anh.

Chỉ mất 4 vòng đấu để Man City bứt lên độc chiếm vị trí số 1 trên BXH với 12 điểm tuyệt đối. Thầy trò Guardiola thực sự không thể bị ngăn cản dù đối thủ của họ là ai. Ngay vòng ra quân, Man City đã thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea. Sau đó họ lần lượt vùi dập tân binh Ipswich 4-1, đè bẹp West Ham 3-1 và mới đây nhất là trận thắng tương đối nhẹ nhàng 2-1 trước Brentford ngay tại Etihad.

Cũng thống trị giải quốc nội ở mùa bóng năm ngoái, thế nhưng Inter Milan lại có giai đoạn khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa bóng năm nay. Nerazzurri gặp khá nhiều vấn đề về mặt phong độ khi phần lớn các trụ cột chưa thể tìm lại được thể trạng và cảm giác thi đấu tốt nhất.

4 trận đầu tiên tại Serie A, Inter Milan chỉ có cho mình vỏn vẹn 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. 2 trận còn lại họ đều để những đối thủ yếu hơn nhiều là Genoa và Monza cầm hòa. Những tưởng sau khi vùi dập Atalanta 4 bàn không gỡ, Inter Milan sẽ trở lại mạnh mẽ. Thế nhưng ngay sau đó họ lại bất ngờ bị cầm chân bởi một Monza kém xa về mặt trình độ.

Gần như không đội bóng nào tại châu Âu hiện tại có thể được xếp cân kèo với Man City dù đó có là Real Madrid hay Bayern Munich. Đội bóng của Pep được đánh giá cao nhiều ở trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp 1 hòa. Nhiệm vụ đánh bại Inter Milan với cách biệt từ 2 bàn trở lên ở thời điểm này có vẻ không quá khó với Man City. Nếu chơi đúng sức, rõ ràng The Citizen vẫn sẽ là lựa chọn uy tín hơn rất nhiều dành cho các nhà đầu tư chơi kèo châu Á.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau chính là trận chung kết Champions League cách đây 2 mùa. Khi đó, 90 phút đã diễn ra với thế trận cực kỳ chặt chẽ và chỉ có đúng 1 lần lưới rung. Dù vậy, tính chất của màn đối đầu tới đây sẽ rất khác. Hai đội có thể lựa chọn cách chơi phóng khoảng, cởi mở hơn nhiều để giành điểm và tạo lợi thế về mặt hiệu số. Chính vì vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào một trận cầu thực sự hấp dẫn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Man City vs Inter Milan:

Thành tích đối đầu Man City vs Inter Milan:

- Man City thắng 2, thua 1 trong 3 trận gặp Inter Milan gần đây.

- Trên sân nhà, Man City thắng cả 2 trận trước Inter Milan.

Thống kê phong độ Man City vs Inter Milan:

Thông tin lực lượng Man City vs Inter Milan:

Man City: Oscar Bobb, Nathan Ake chấn thương.

Inter Milan: Tajon Buchanan chấn thương. 

Đội hình dự kiến Man City vs Inter Milan:

Dự đoán Man City vs Inter Milan:

Lựa chọn tốt nhất: Man City -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 3-1 Inter Milan

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG 1
23h45 Crvena Zvezda VS Benfica
23h45 Feyenoord VS B.Leverkusen
02h00 Atalanta VS Arsenal
02h00 Atletico Madrid VS Leipzig
02h00 Stade Brestois VS Sturm Graz
02h00 Monaco VS Barcelona
COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
05h00 Flamengo/RJ VS CA Penarol
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Athletico/PR VS Racing Club
07h30 Libertad VS Cruzeiro/MG
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 7
00h00 Leganes VS Athletic Bilbao
CÚP NGA, VÒNG 3.4
22h30 Khimki VS Lok. Moscow
22h30 Nizhny Nov VS Akhmat Groznyi
00h45 Spartak Moscow VS Krylya Sovetov
CÚP GEORGIA, VÒNG Tu Ket
22h59 Dinamo Tbilisi VS Dinamo Batumi