x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÁT HIỆN 4 KÉT SẮT BÍ MẬT TẠI TRỤ SỞ LĐBĐ ĐỨC

16:26 | 12/08/2022

Chuyện kỳ bí như trong phim kinh dị khi người ta phát hiện 2 căn phòng bí mật chứa 4 két sắt tại trụ sở cũ của LĐBĐ Đức ở Frankfurt.

LĐBĐ Đức đã dời trụ sở về khu tổ hợp mới của bóng đá Đức có tổng kinh phí 150 triệu euro. Tuy nhiên việc vận chuyển đồ đạc và thiết bị từ trụ sở cũ ở Otto-Fleck-Schneise sang trụ sở mới tại Schwarzwaldstrasse vẫn chưa hoàn tất.

Một bí mật động trời vừa được phát hiện tại trụ sở cũ của DFB. Trong quá trình dọn dẹp, các lao công đã phát hiện ra hai căn phòng bí mật và bốn két sắt. Ngay cả 4 cựu chủ tịch DFB gồm Theo Zwanziger (77 tuổi), Wolfgang Niersbach (71 tuổi), Reinhard Grindel (60 tuổi) và Fritz Keller (65 tuổi) khi được hỏi đều ngỡ ngàng về chuyện này.

Căn phòng đầu tiên chứa 3 két sắt nhỏ, nằm ở tầng trệt bên cạnh cửa hàng rượu. Căn phòng thứ hai chứa 1 két sắt nằm dưới tầng hầm. Hai két sắt đã được mở ra dưới sự chứng kiến của Tổng thư ký DFB, Heike Ullrich. Trong két sắt đáng chú ý có một số di vật của cố HLV trưởng ĐT Đức, Sepp Herberger, người đã qua đời vào năm 1977 bao gồm dây chuyền của vợ ông, hai thỏi vàng ròng, ngoại tệ, một số vé xem bóng đá và băng đô cho CĐV.

Hai két sắt còn lại hiện chưa được mở do không có chìa khóa phù hợp. LĐBĐ Đức đang tìm những thợ phá két chuyên nghiệp trong “cuộc truy tìm kho báu” từ trên trời rơi xuống. Giới quan sát cũng đang rất tò mò về bí mật nằm trong hai két sắt còn lại và chờ đợi một “vụ nổ” làm chấn động dư luận.

Bởi theo giới quan sát, không loại trừ khả năng nằm trong hai két sắt còn lại là những giấy tờ, vật chứng của vụ mua phiếu bầu ở World Cup 2006. Cần biết từ nhiều năm nay, Đức luôn dính cáo buộc mua chuộc quan chức FIFA để giành quyền đăng cai World Cup 2006. 

Trước đây, tờ Spiegel từng khui ra thông tin nhà tài phiệt người Pháp, Robert Louis Dreyfus đã hối lộ 6,7 triệu euro tới tay phó chủ tịch FIFA Mohamed Bin Hammam để Đức giành chiến thắng 12-11 trước Nam Phi trong cuộc bỏ phiếu vào năm 2000 để chọn nước chủ nhà World Cup 2006. Tới năm 2005, Dreyfus đòi lại số tiền này với lý do cho DFB mượn để chạy đua và DFB đã giải quyết êm thấm bằng việc trả lại cho ông chủ Marseille thông qua tài khoản ngân hàng của FIFA.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo