x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH NHIỀU KHẢ NĂNG RỜI LIVERPOOL VÀO NĂM 2024

17:17 | 03/11/2023

Theo Football Insider, tiền đạo Mohamed Salah khả năng cao sẽ rời Liverpool ở vào năm 2024 để chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng.

Tờ báo này gọi sự ra đi của Salah là thương vụ "không thể tránh khỏi", khi phía Saudi Arabia sẽ quyết tâm quay trở lại trong tháng 1 tới nhằm lôi kéo ngôi sao người Ai Cập đến Trung Đông. Thậm chí, Football Insider còn cho biết giới chức Saudi Arabia đang làm việc ngầm để ký hợp đồng với cả Salah lẫn Kevin De Bruyne - tiền vệ ngôi sao của Man City. 

Nguồn tin khẳng định thương vụ Salah chuyển từ Liverpool sang Saudi Arabia "dự kiến ​​sẽ thành công" vào năm 2024. Ở Hè vừa qua, The Reds được cho đã nhận đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho Salah, song thẳng thừng từ chối.

Tuy nhiên, Liverpool chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại nếu một đề nghị béo bở khác quay lại hỏi mua Salah thời gian tới. Nhìn chung, Salah cũng đã 31 tuổi chứ không còn trẻ trung gì, nên việc Liverpool bán anh với giá cao quả thực quá hời. 

Bản thân Salah cũng đã gặt hái mọi vinh quang cùng Liverpool, nổi bật là chức vô địch Champions League và Premier League. Ra đi thời gian tới sẽ giúp cựu sao AS Roma kiếm bộn tiền trong phần còn lại của sự nghiệp, điều mà không phải cầu thủ nào cũng có được. 

Liverpool được cho cũng đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern nhằm thế chỗ Salah. Ngay từ lúc này, The Reds đã phải lên sẵn các phương án cần thiết cho một tương lai không Salah. Hiện tại, tuyển thủ Ai Cập vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2025, nhận lương 350.000 bảng mỗi tuần.

Mùa này, Salah đã ghi 10 bàn sau 14 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường, cho thấy anh vẫn quan trọng như thế nào với CLB.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
AUS VICTORIA, VÒNG 12
10h00 Green Gully SC VS St Albans Saints
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h10 Colon VS Almagro
07h00 Estudiantes Rio Cuarto VS Brown de Adrogue
CÚP ARGENTINA, VÒNG 2
07h30 Juv. Unida SL VS Independiente
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Paysandu/PA VS Avai/SC
06h30 Coritiba/PR VS SC Recife/PE
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
06h00 Coquimbo Unido VS Huachipato
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo