x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG MONG MUỐN GỌI LÃNH ĐẠO M.U CHI TIỀN

12:25 | 26/05/2023

HLV Erik ten Hag muốn gia tăng sức mạnh của MU để cạnh tranh cho các danh hiệu ở mùa giải 2023/24.

"Trong mùa hè này, chúng tôi vẫn có thể làm việc với đội hình hiện tại. Nhưng rõ ràng đội bóng cần phải gia tăng sức mạnh", HLV Ten Hag phát biểu sau trận thắng 4-1 trước Chelsea tại Premier League rạng sáng 26/5 (giờ Hà Nội).

"Kết thúc mùa giải trong top 4 là mục tiêu chính. Premier League là đấu trường rất khắc nghiệt. Có nhiều CLB sở hữu đội hình chất lượng, đội ngũ huấn luyện viên giỏi và ngân sách chuyển nhượng lớn. Tôi không có nhiều kiên nhẫn và luôn đòi hỏi nhiều hơn từ đội bóng. Tiêu chuẩn của CLB phải được nâng cao. Man City đang chơi thứ bóng đá xuất sắc nhưng chúng tôi cũng đang từng bước khẳng định bản thân", cựu HLV Ajax nói thêm.

Đồng tình với Ten Hag, cựu hậu vệ Gary Neville của MU thừa nhận đội bóng cần đầu tư mạnh tay để cạnh tranh cho các danh hiệu mùa tới.

"Ten Hag đã làm tốt nhất có thể với đội hình này", Neville bình luận trên Sky Sports. "HLV trưởng cần sự đầu tư từ giới chủ. Đội hình hiện tại đã đạt đến giới hạn. Họ chắc chắn không thể cạnh tranh danh hiệu. Vấn đề hiện tại là MU cần tìm ra chủ mới và cải thiện màn trình diễn trên sân cỏ. Trong 10 năm qua, mọi thứ tại MU chưa đi đến đâu".

Một cựu danh thủ khác là Jamie Redknapp tin rằng Harry Kane là mục tiêu ưu tiên nên được chiêu mộ của MU trong mùa hè này. Cựu cầu thủ Tottenham còn thừa nhận Anthony Martial không phải một tiền đạo xuất chúng và đáng tin cậy. Ngoài Kane, Redknapp cũng khuyên "Quỷ đỏ" xem xét chiêu mộ Victor Osimhen của Napoli.

Ten Hag cùng nhiều thành viên MU vẫn đang chờ danh tính chủ mới của CLB. Telegraph tiết lộ vụ MU đổi chủ có thể kéo dài tới mùa hè. Nhà Glazer muốn cho các đối tác thêm thời gian với tham vọng thu lợi nhuận tối đa từ việc bán MU. Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe có vẻ thắng thế so với Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani trong cuộc đua giành quyền sở hữu đội chủ sân Old Trafford.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

LIÊN ĐOÀN CONCACAF, VÒNG 1
07h00 Atlanta United VS D.C. Utd
07h00 Orlando City VS CF Montreal
08h00 Pumas UNAM VS Austin FC
09h00 Seattle Sounders VS Minnesota Utd
10h00 Los Angeles FC VS Club Tijuana
U20 CONCACAF, VÒNG 3
07h30 Mỹ U20 VS Costa Rica U20
09h30 Honduras U20 VS Dominican U20
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.7
06h30 Liverpool VS Real Betis
AUS VICTORIA, VÒNG 24
10h00 Green Gully SC VS Avondale Heights
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 25
06h45 Temperley VS San Telmo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 18
07h30 Ituano/SP VS Vila Nova/GO
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo