x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG NGẦM ÁM CHỈ CHƯA TỪ BỎ Ý ĐỊNH CHIÊU MỘ DE JONG

16:53 | 16/02/2023

Thuyền trưởng Manchester United không phủ nhận khả năng trở lại thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong trong mùa hè năm nay.

"Frenkie là một cầu thủ đáng kinh ngạc và cậu ấy sẽ gia tăng sức mạnh cho mọi câu lạc bộ trên thế giới (nếu cập bến - PV)", Erik ten Hag chia sẻ về tiền vệ người Hà Lan trong buổi họp báo trước trận gặp Barca tại Europa League rạng sáng mai (17/2), "Cậu ấy có những phẩm chất đặc biệt. Nếu bạn sở hữu cậu ấy trong đội hình, CLB của bạn sẽ mạnh hơn".

Ten Hag cũng thừa nhận giai đoạn thi đấu ở Tây Ban Nha giúp De Jong tiến bộ hơn: "Tôi nghĩ Ajax của tôi vào năm 2019 là đội bóng rất thú vị và chính De Jong mang đến nhiều sự thú vị kiểu như thế. Nhưng ở Tây Ban Nha, De Jong đã tiến bộ và thậm chí còn hay hơn thời điểm ở Ajax. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, có thể phát triển bóng từ phía sau và căn chỉnh thời gian hợp lý. Tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy".

Chiến lược gia người Hà Lan và ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" theo đuổi tiền vệ của Barca trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tuy nhiên ngay cả đội chủ sân Camp Nou đồng ý bán cầu thủ, De Jong vẫn từ chối sang khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Khi đó, tiền vệ người Hà Lan vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại La Liga.

Trong buổi họp báo, HLV Xavi Hernandez cũng xác nhận thông tin trên: "De Jong chưa bao giờ muốn rời Barca. Cậu ấy nói ngay từ đầu với tôi rằng muốn ở lại. Tôi rất hài lòng và hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy".

Sau giai đoạn đầu ít được sử dụng tại Barca, De Jong lúc này trở thành nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của HLV Xavi. Phong độ ấn tượng của cựu sao Ajax ở hàng tiền vệ giúp Barca dẫn đầu La Liga với khoảng cách 8 điểm so với Real Madrid.

Rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội), Barca sẽ tiếp đón MU trên sân Camp Nou trong trận đấu thuộc vòng play-off 16 đội Europa League mùa này.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo