x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIỀN ĐẠO NHẬT BẢN GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH TẠI CELTIC

13:42 | 30/09/2024

Daizen Maeda khiến người hâm mộ Celtic phấn khích với tình huống tranh chấp cực kỳ quyết liệt trong bối cảnh đội nhà dẫn đối thủ tới 6-0 cuối trận.

Phút 86 của trận đấu giữa Celtic và St Johnstone ở vòng 6 giải VĐQG Scotland, Maeda thực hiện pha bứt tốc từ phần sân đối phương, lùi về sân nhà hỗ trợ phòng ngự. Nỗ lực của tuyển thủ người Nhật Bản được đền đáp khi anh hất văng tiền đạo St Johnstone, tránh cho Celtic gặp tình huống nguy hiểm.

Chứng kiến khoảnh khắc từ học trò, HLV Brendan Rodgers không ngần ngại ca ngợi Maeda có khả năng gây áp lực "vào loại tốt nhất thế giới". "Cậu ấy có khả năng làm việc không ngừng nghỉ", thuyền trưởng Celtic nhận xét về Maeda sau trận.

Người hâm mộ Celtic và giới chuyên môn cũng phát cuồng vì pha bóng của Maeda. "Thắng 6-0 ở phút 86, và hãy nhìn cách Maeda hỗ trợ phòng ngự điên cuồng như thế nào. Một tinh thần thi đấu đáng kinh ngạc", chuyên gia bóng đá Scotland, Stewart Ross, bình luận.

Maeda đóng vai trò quan trọng ở Celtic mùa này.
Maeda đóng vai trò quan trọng ở Celtic mùa này.

Celtic thăng hoa kể từ đầu mùa với thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường (9 trận). Họ tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Scotland với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng.

Tại vòng đầu UEFA Champions League 2024/25, đội bóng Scotland sở hữu một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất khi thắng Slovan Bratislava 5-1.

Trong chuỗi trận ấn tượng của Celtic vừa qua, Maeda đóng vai trò quan trọng khi ghi 5 bàn kèm 2 kiến tạo sau 7 trận ra sân. HLV Rodgers sau đó cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các cầu thủ tiền đạo trong lối chơi Celtic đang thể hiện.

Ông bình luận: "Nền tảng của lối chơi Celtic đang thể hiện bắt đầu từ tuyến trên. Nhiều lời khen ngợi dành cho hàng phòng ngự và thủ môn của chúng tôi vì giữ sạch lưới, nhưng điều đó thực sự bắt nguồn từ những nỗ lực củacác tiền đạo ở phía trên".

"Tôi tin chắc rằng không ai trên thế giới này giỏi hơn Daizen Maeda trong việc gây áp lực tầm cao", HLV Rodgers nhấn mạnh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG 2
22h59 Persepolis VS Pakhtakor
22h59 Al Wasl VS Al Ahli (KSA)
22h59 Al Sadd VS Esteghlal Tehran
01h00 Al Nassr (KSA) VS Al Rayyan
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 6
02h00 Bournemouth VS Southampton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Villarreal VS Las Palmas
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 Parma VS Cagliari
WORLD CUP FUTSAL 2024, VÒNG Tu Ket
19h30 Pháp Futsal VS Paraguay Futsal
22h00 Kazakhstan Futsal VS Argentina Futsal
GIAO HỮU U17, VÒNG T.9
19h00 Ấn Độ U17 VS Bangladesh U17