x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA NGHI NGỜ NGƯỜI ĐẠI DIỆN CỦA DEMBELE

16:04 | 13/10/2021

Lãnh đạo Barca đang nghi ngờ người đại diện Moussa Sissoko của tiền đạo Ousmane Dembele đang cố tình chơi khăm họ theo cách “nói một đằng, làm một nẻo”.

Nghĩa là, theo lãnh đạo Barca thì tay cò Sissoko vừa đảm bảo Dembele sẽ gia hạn hợp đồng với Barca, nhưng cũng vừa tìm đội bóng mới cho ngôi sao người Pháp. Tất nhiên Chủ tịch Joan Laporta rất khó chịu với cách hành xử của ông Sissoko, đặc biệt là khi điều đó gây cản trở cho kế hoạch giữ chân Dembele của Barca.

Vâng, tuy Dembele là bản hợp đồng thất bại của Barca vì cầu thủ 24 tuổi này vẫn chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng xứ Cataluyna, dù được mua đến 105 triệu euro từ Dortmund, song Barca vẫn muốn giữ chân anh. Barca có niềm tin ở Dembele là bởi họ tin sự ra đi của Lionel Messi sẽ giúp Dembele không còn cảm giác bị che lấp tài năng, và anh sẽ tỏa sáng.

Tất nhiên, Barca có quyền đặt niềm tin vào Dembele bởi chính tuyển thủ Pháp này cũng khẳng định với chủ tịch Laporta và phó chủ tịch Yuste rằng, anh sẽ nỗ lực để đền đáp niềm tin của Barca. Và một khi Dembele đã hứa như thế, nghĩa là anh đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Barca.

Nhưng Barca không thể không lo với hành động của người đại diện Moussa Sissoko khi ông này mang Dembele đi chào khắp các CLB mà trong số đó có cả hai đội bóng lớn hiện rất kết Dembele là Juventus và M.U. Bên cạnh đó, Liverpool, Chelsea và PSG cũng được cho là đang nhắm đến Dembele, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6/2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo