x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHÍNH THỨC: DOUGLAS COSTA NHẬN ÁN PHẠT SAU MÀN "PHUN MƯA" PHẢN CẢM

10:46 | 19/09/2018

Tiền đạo của Juventus, Douglas Costa sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 4 trận vì “phun mưa” vào mặt Ferderico di Francesco của Sassuola.

Trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Sassuolo tại vòng 4 Serie A, Ronaldo đã giải cơn khát khi giành cú đúp bàn thắng sau ba trận liên tiếp tịt ngòi.

Tuy nhiên, niềm vui của Ronaldo và đồng đội không trọn vẹn vì Douglas Costa, tiền vệ người Brazil đã nhận thẻ đỏ và rời sân trong những phút cuối trận. Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp với đối phương ở phút 93, Douglas Costa đã truy cản trái phép đối với Federico Di Francesco và cố tình văng cùi chỏ vào mặt đối phương. Trong tài đã cho đội khách được hưởng phép lợi thế dẫn tới bàn thắng của Sassuolo.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc tranh cãi với Federico Di Francesco, Costa lại tiếp tục húc đầu và kết thúc với màn phun nước bọt vào mặt đối thủ. Hành động xấu xí này không qua được mắt trọng tài chính của trận đấu, sau khi ông xem lại công nghệ VAR, ông đã rút thẻ đỏ trực tiếp tước quyền thi đấu của tiền vệ này.

Sau trận đấu, Costa đã lên tiếng xin lỗi trên tài khoản Instagram của mình. “Tôi muốn xin lỗi tất cả các CĐV của Juventus vì hành vi quá khích của mình trong trận đấu. Tôi cũng muốn xin lỗi các đồng đội, những người đã luôn bên cạnh tôi trong mọi tình huống. Những hành vi của tôi thật là xấu xí và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người. Tôi muốn nói rõ rằng hành vi của mình ở trận đấu vừa qua không giống với những gì mà gì tôi đã thể hiện trong suốt sự nghiệp của mình.”

Tuy nhiên Costa tuyệt nhiên không nhắc đến Di Francesco. Khi được hỏi vì sao không gửi lời xin lỗi đến nạn nhân, Costa đã trả lời: "Bạn không biết mình đang nói về cái gì đâu, bạn không biết những gì Di Francesco đã nói với tôi. Nhưng mọi thứ đã ổn, tôi đã xin lỗi, bởi tôi đã sai."

Nhưng bất kể Di Francesco đã nói gì, Douglas vẫn sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi này sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Frosinone, Bologna, Napoli và Udinese.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
VĐQG PARAGUAY, VÒNG Apt 15
06h30 Sportivo Trinidense VS Sol de America
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo