x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ALEXANDER-ARNOLD RỜI LIVERPOOL CUỐI MÙA GIẢI NÀY?

21:53 | 24/10/2024

Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood, tin rằng tương lai của hậu vệ Alexander-Arnold đã được định đoạt, và anh sẽ rời Liverpool cuối mùa này.

Liverpool dưới bàn tay dẫn dắt của Arne Slot đang thi đấu thăng hoa và đã giành chiến thắng 11/12 trận trên mọi đấu trường. Họ hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh cũng như đứng nhì trên bảng xếp hạng Champions League 2024/25.

Tuy nhiên, HLV người Hà Lan có thể đối mặt với nhiều vấn đề trong những tháng tới, đặc biệt liên quan đến tương lai của các cầu thủ trụ cột như Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk. Cả ba ngôi sao này đều hết hợp đồng vào mùa hè tới và chưa ký thỏa thuận mới.

Trong một phát biểu trên chương trình Soccer Special của Sky Sports trước các trận đấu hôm thứ Tư, Sherwood tin rằng tương lai của Alexander-Arnold đã được định đoạt.

Ông nói: "Chúng ta đang nói về 3 cầu thủ đẳng cấp, họ muốn giành danh hiệu. Họ không muốn chỉ đơn giản là tranh suất dự Champions League, họ muốn vô địch, và khởi đầu này sẽ giúp thuyết phục họ ở lại.

Tuy nhiên, với Trent, tôi nghĩ cậu ấy chọn cách đi rồi. Một khi Real Madrid gõ cửa, khó mà giữ được cậu ấy. Trent đã giành mọi danh hiệu với Liverpool và đã là một người phục vụ tận tụy tại CLB. Dù vậy, tôi nghĩ cơ hội để giữ cậu ấy ở lại là rất thấp.

Còn với Virgil van Dijk và Mohamed Salah, tình hình có phần khác. Tôi không chắc họ sẽ tìm thấy bến đỗ nào tốt hơn Liverpool".

Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ gật đầu với Real Madrid
Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ gật đầu với Real Madrid

Việc Alexander-Arnold được Real Madrid theo đuổi không phải giờ mới có mà đã được truyền thông đưa tin từ lâu. Thậm chí, Los Blancos còn coi tuyển thủ Anh là mục tiêu số 1 ở hè 2025. 

Cách đây một thời gian, tờ Marca cho biết Real Madrid đang dùng Jude Bellingham, bạn rất thân của Alexander-Arnold, như một quân bài để lôi kéo ngôi sao 26 tuổi gia nhập Bernabeu.

Cho tới nay, Alexander-Arnold đã có 321 lần ra sân cho Liverpool, đóng góp 19 bàn cùng 83 đường kiến tạo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VÒNG LOẠI U17 CHÂU Á, VÒNG 4
23h45 Nhật Bản U17 VS Nepal U17
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Ban Ket
07h30 Corinthians/SP VS Racing Club
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.10
06h30 Mỹ Nữ VS Iceland Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 33
07h30 SC Recife/PE VS Guarani/SP
CÚP COLOMBIA, VÒNG Tu Ket
06h30 Atl. Bucaramanga VS Deportivo Pasto
08h30 Atl. Nacional VS Jag de Cordoba
HẠNG 2 MEXICO, VÒNG Apt 14
08h00 Correcaminos VS CD Tapatio