x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DÀN SAO TUYỂN ANH ĐANG MẤT NIỀM TIN VÀO SOUTHGATE?

15:58 | 22/06/2024

Truyền thông xứ sương mù đưa tin các cầu thủ Anh tin rằng HLV Gareth Southgate đã phạm sai lầm khi không đưa một cầu thủ vào đội hình dự EURO 2024.

Trong bản tin của nhà báo Miguel Delaney của Independent, ông khẳng định ngày càng có nhiều cầu thủ Anh bắt đầu nói về việc thật sai lầm khi Southgate loại Jack Grealish - ngôi sao của Man City - dự EURO 2024.

Các cầu thủ đã rất ngạc nhiên khi quyết định của Southgate về Grealish được đưa ra, và kết quả là tuyển Anh đã trải qua hai trận đấu nhạt nhòa bất chấp thu về 4 điểm và rộng cửa vào vòng 1/8 EURO 2024.

Nói về quyết định loại Grealish hồi đầu tháng này, Southgate cho biết: "Thực tế là chúng tôi có một số cầu thủ đã chơi cực kỳ tốt trong cả mùa giải và chúng tôi cảm thấy những cầu thủ khác đã có những mùa giải mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong 6 tháng qua hoặc lâu hơn. 

Jack (Grealish) có thể sẽ mang lại cho chúng tôi điều gì đó khác biệt và đây là những quyết định khó khăn. Chúng tôi đồng tình với các quyết định của mình nhưng nhận ra rằng chúng tôi có thể đi một con đường khác. Thật buồn khi phải thông báo tin đó (loại khỏi danh sách dự EURO) cho họ".

Thực tế là ngay cả khi không có Grealish, tuyển Anh không thiếu những cầu thủ có thể tạo đột biến, ví dụ như trường hợp của Cole Palmer - người chưa được ra sân một phút nào tại EURO 2024. Southgate đều đã bố trí đội hình ra sân giống nhau ở 2 trận vừa qua của Tam sư, và điều lạ lùng là các cầu thủ vào sân thay người cũng y chang, với Conor Gallagher và Jarrod Bowen được sử dụng.

Ở lượt trận cuối, Anh sẽ gặp Slovenia vào ngày 26/6.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA AMERICA 2024, VÒNG 2
05h00 Panama VS Mỹ
08h00 Uruguay VS Bolivia
VĐQG BRAZIL, VÒNG 12
05h00 Fluminense/RJ VS Vitoria/BA
06h00 Sao Paulo/SP VS Criciuma/SC
CÚP CHI LÊ, VÒNG Tu Ket
07h00 CD Magallanes VS Curico Unido
VĐQG CANADA, VÒNG 12
06h30 Valour FC VS York United FC
09h30 Pacific FC VS Vancouver FC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo