x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÉ LỘ KẾ HOẠCH CỦA JURGEN KLOPP SAU KHI RỜI LIVERPOOL

17:05 | 11/02/2024

Hồi tháng 1 vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận ông sẽ rời Liverpool vào mùa hè này. Và tới nay, những kế hoạch sau đó của ông đã được truyền thông tiết lộ.

Chiến lược gia người Đức xác nhận vào tháng trước rằng 2023/24 sẽ là mùa giải cuối cùng của ông tại Anfield, với lý do tinh thần mệt mỏi và mong muốn được tạm rời xa công việc huấn luyện. Tuy nhiên, ông sẽ không nghỉ ngơi quá lâu. Nhà cầm quân 56 tuổi đang  có một dự án lớn dành cho gia đình.

Theo đó, Klopp đang xây dựng hai căn nhà mới, một ở quê hương ông ở Wiesbaden, nằm gần Mainz, nơi ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Bên cạnh đó, ông cũng đồng thời lên kế hoạch cho một kế hoạch khác mang nhiều tính giải trí hơn với một ngôi nhà ở Mallorca, nơi ông từng tiết lộ là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích.

Ngôi nhà ở Đức được cho là đang được xây dựng để Klopp và bà vợ Ulla có thể gần gũi với gia đình, sau khi đôi vợ chồng vừa lên chức ông bà. Nhưng chính dự án ở Tây Ban Nha mới khiến ông tổn hao công sức và tiền bạc hơn cả. “Cái thứ chết tiệt đó thậm chí còn chưa sẵn sàng và tôi đang phải thanh toán các hóa đơn”, ông đùa.

Căn biệt thự đẹp như mơ của Klopp ở Tây Ban Nha
Căn biệt thự đẹp như mơ của Klopp ở Tây Ban Nha

Vào tháng 6/2022, Klopp đã trả số tiền khổng lồ 3,4 triệu bảng Anh cho bất động sản sang trọng này. Ông mua lại nó từ doanh nhân và nghệ sĩ người Thụy Sĩ Rolf Knie. Nhưng do công việc bận rộn ở Liverpool, các thủ tục giấy phép sửa chữa, xây cất nhà cho đến nay hoàn toàn do bà vợ Ulla một tay gồng gánh. Điều này dẫn tới công việc bị chậm tiến độ và Klopp đã nói với gia đình và bạn bè rằng ông muốn “bắt tay vào” đẩy nhanh quá trình xây dựng. Kế hoạch này bao gồm một hệ thống tưới tiêu cũng như khu vườn nghệ thuật trị giá hàng triệu bảng Anh.

Klopp tiếp quản Liverpool vào tháng 10/2015 và trong hơn 8 năm ở CLB, ông đã đưa đội bóng của mình giành được mọi danh hiệu lớn trong nước cũng như châu Âu. Khi công bố quyết định gây sốc của mình, ông thừa nhận mình “hết sức lực” và rằng không thể làm cùng một công việc “hết lần này đến lần khác”. Nhưng chí ít, ông vẫn sẽ còn phải dồn toàn bộ số năng lượng còn lại của mình cho The Reds tới tháng 6.

Liverpool vẫn đang trong cuộc chiến giành vương miện Ngoại hạng Anh vô cùng căng thẳng với Man City và Arsenal. Trong tháng này, họ còn phải trải qua trận chung kết League Cup với Chelsea và trận đấu ở vòng 5 FA Cup với Southampton. Thầy trò Klopp cũng là ứng cử viên vô địch Europa League sau khi lọt vào vòng 16 đội.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG MỸ, VÒNG 10
06h37 Columbus Crew VS CF Montreal
06h37 D.C. Utd VS Seattle Sounders
06h37 New York RB VS Vancouver WC
06h37 New York City VS Charlotte FC
06h37 Cincinnati VS Colorado Rapids
06h37 New England VS Inter Miami
06h37 Orlando City VS Toronto
06h37 Philadelphia Union VS Real Salt Lake
07h37 Minnesota Utd VS Sporting Kansas
07h37 Nashville FC VS San Jose EQ
07h37 Chicago Fire VS Atlanta United
07h37 Dallas VS Houston Dynamo
09h37 Los Angeles FC VS Portland Timbers
NỮ AUSTRALIA, VÒNG 22
10h00 Melbourne City Nữ VS Newcastle Jets Nữ
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 13
04h40 Agropecuario AAC VS San Martin Tucuman
06h40 Def.Belgrano VS Atletico Atlanta
VĐQG BRAZIL, VÒNG 4
04h30 Cuiaba/MT VS Atl. Mineiro/MG
07h00 Bahia/BA VS Gremio/RS
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
02h00 Dep. Copiapo VS Univ. Catolica(CHL)
07h00 Nublense VS Cobreloa
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 10
04h30 San.Morning VS U.Concepcion
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo