x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ITALIA VS UKRAINE: DẤU ẤN SAO TRẺ FRATTESI

06:25 | 13/09/2023

Cú đúp của tiền vệ trẻ Davide Frattesi của CLB Inter Milan đã giúp đội chủ nhà có thắng lợi 2-1 quan trọng trước đối thủ Ukraine. Nhờ đó, Italia lấy chính ngôi nhì bảng của Ukraine sau lượt đấu này.

Ghi bàn

Italia: Frattesi (12', 29')

Ukraine: Yarmolenko (41')

Italia mới thắng có 1 trận từ đầu vòng loại EURO 2024 và họ quyết tâm thắng Ukraine để vươn lên xếp thứ 2 tại bảng C. Ở trận đấu quan trọng này, HLV Luciano Spalletti thay 5 người so với đội hình hòa Bắc Macedonia, trong đó có những Scalvini, Frattesi, Locatelli được ra sân ở hàng tiền vệ.

Cánh phải Italia trở nên vô cùng nguy hiểm nhờ sự xuất hiện của Davide Frattesi. Phút 12, Frattesi ghi bàn mở tỷ số cho Italia. Ở pha bóng này, Sudakov trượt chân và Zaccagni cướp lấy bóng trước khi bình tĩnh chuyền cho tiền vệ của Inter Milan sút bóng chìm hiểm hóc về góc gần và 1-0 cho đội chủ nhà.

Bị dẫn trước, Ukraine thi đấu có phần "cóng" trong khi Italia tiếp tục đá sáng nước, Raspadori đá vọt xà ở phút 26 sau khi được Di Lorenzo đánh đầu chuyền lại cho từ quả tạt của Dimarco.

Trong ngày mà các chân sút tỏ ra kém duyên, mọi thứ lại phải nhờ cậy tới Frattesi. Đây là tình huống ghi bàn khá nhạy cảm của ngôi sao trẻ thuộc biên chế Inter. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định công nhận bàn thắng cho Frattesi và Italia.

Cuối hiệp một, Yarrmolenko gỡ lại một bàn cho Ukraine nhưng không thể giúp đội nhà có điểm

Cuối hiệp 1 diễn biến trận đấu hấp dẫn trở lại, phút 36 Locatelli để mất bóng và Donnarumma đã phải cản phá cú sút rất căng của Dovbyk. Nỗ lực của Ukraine được đền đáp khi vào phút 41, Yarmolenko tỏa sáng giúp đội khách thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-2 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Hai bên tiếp tục ăn miếng trả miếng ở đầu hiệp 2, Dobvyk sút vọt xà cầu môn Italia ở phút 51 và 8 phút sau thủ môn Bushchan từ chối cơ hội của Raspadori sau khi chính anh chuyền hỏng vào chân Zaniolo.

Liên tiếp từ các phút 66 đến 68 Italia có 3 cơ hội, nhưng đều không thể tận dụng thành công khi Scalvini đánh đầu vọt xà, Zaniolo cứa lòng bị Bushchan cản phá và Locatelli sút một chạm đập xà ngang sau pha chuyền vào của dự bị Gnonto.

Thời gian còn lại, Ukraine dâng cao đội hình ở cuối trận và sự xuất hiện của Mudryk khiến cho hàng thủ Italia gặp vô số khó khăn. Dù thế, Italia vẫn bảo toàn được thắng lợi 2-1 mong manh. Thua Italia, Ukraine dù có cùng 7 điểm nhưng chấp nhận rơi xuống thứ 3 ở bảng C còn nhà ĐKVĐ EURO 2020 vươn lên xếp thứ 2 do hơn về hiệu số.

Đội hình thi đấu Italia vs Ukraine

Italia: Gianluigi Donnarumma; Giovanni Di Lorenzo, Giorgio Scalvini, Alessandro Bastoni, Federico Deimarco; Davide Frattesi, Manuel Locatelli, Nicolo Barella; Nicolo Zaniolo, Giacomo Raspadori, Mattia Zaccagni.

Ukraine: Heorhii Bushchan; Yukhym Konoplya, Illia Zabarnyi, Sergii Kryvtsov, Vitalii Mykolenko; Taras Stepanenko, Oleksandr Zinchenko; Andriy Yarmolenko, Heorhii Sudakov, Viktor Tsygankov; Artem Dovbyk.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG MỸ, VÒNG 11
06h37 D.C. Utd VS Philadelphia Union
06h37 Atlanta United VS Minnesota Utd
06h37 Toronto VS Dallas
06h37 Inter Miami VS New York RB
06h37 Charlotte FC VS Portland Timbers
06h37 San Jose EQ VS Los Angeles FC
06h37 Orlando City VS Cincinnati
07h37 Nashville FC VS CF Montreal
07h37 Chicago Fire VS New England
07h37 Houston Dynamo VS St. Louis City SC
08h37 Real Salt Lake VS Sporting Kansas
09h37 Vancouver WC VS Austin FC
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 14
05h40 San Martin Tucuman VS All Boys
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
07h00 Ituano/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
07h00 U. Espanola VS Univ. Catolica(CHL)
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 11
07h00 San Luis Qui. VS Deportes Recoleta
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 19
07h15 Junior Barranquilla VS Millonarios
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo