x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID ĐANG THEO SÁT ERLING HAALAND

14:25 | 09/02/2023

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid quan tâm đến trường hợp của Erling Haaland nếu Man City nhận lệnh trừng phạt nặng từ ban tổ chức Premier League.

Mundo DeportivoAS, hai tờ báo thể thao lớn tại Tây Ban Nha, cho biết Real đang theo dõi sát sao diễn biến về cáo buộc vi phạm hơn 100 quy định về công bằng tài chính của Man City. Trong trường hợp đội chủ sân Etihad bị phát hiện có tội, "Los Blancos" sẽ nhập cuộc để chiêu mộ Haaland.

AS cho biết có hai lý do Haaland chọn đầu quân Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Đầu tiên, chân sút này muốn làm việc cùng HLV Pep Guardiola. Tiếp theo, cựu sao Dortmund hứng thú với bản kế hoạch tham vọng của Man City. Haaland cảm thấy có thể đoạt nhiều danh hiệu và cạnh tranh Quả bóng vàng trong tương lai.

Tuy nhiên, tình thế có thể đảo chiều nếu Man City chịu hình phạt nghiêm khắc nhất từ ban tổ chức Premier League. Khi đó, đội chủ sân Etihad có nguy cơ bị gạch tên khỏi hệ thống bóng đá chuyên nghiệp xứ sương mù (EFL). Ngoài ra, cơ hội vô địch Premier League, Champions League hoặc nhiều giải đấu khác trở nên khó khăn với Haaland.

Ngoài việc chịu án phạt nặng, Man City còn có thể mất HLV Guardiola. Trong bài phát biểu vào năm ngoái, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tuyên bố: "Nếu họ (ban lãnh đạo Man City) lừa dối tôi, ngay ngày mai, tôi sẽ không còn ở đây". Khi đó, những yếu tố thuyết phục Haaland cống hiến cho Man City sẽ không còn.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Rafaela Pimenta, luật sư kiêm đại diện của Haaland, xác nhận điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo 22 tuổi này và Man City có giá trị 200 triệu euro và sẽ được kích hoạt từ năm 2024. Tuy nhiên theo AS, Real có thể đàm phán để đón tiền đạo người Na Uy về thi đấu ở mức 150 triệu euro.

Man City đang nỗ lực chứng minh mình vô tội. Đội đã mời Lord Pannick, người từng phục vụ cựu Thủ tướng Boris Johnson, để bào chữa trước các cáo buộc từ ban tổ chức Premier League. Trong trường hợp vụ án diễn biến xấu, Man City sẽ phải ra tòa và chịu xét xử. Khi đó, luật sư 66 tuổi sẽ làm việc toàn thời gian và số tiền trả cho ông vì thế sẽ tăng lên.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo