x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO 'BÉO' ĐÍNH HÔN VỚI BẠN GÁI DOANH NHÂN

17:34 | 13/01/2023

Sau 7 năm quen nhau, huyền thoại Ronaldo Nazario và bạn gái doanh nhân Celina Locks quyết định tiến tới hôn nhân.

Đêm 12/1 (giờ Hà Nội), người đẹp Celina Locks chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn bên cạnh Ronaldo kèm dòng trạng thái: "Vâng, em đồng ý. Em yêu anh nhiều lắm, Ronaldo". Celina và Ronaldo đều rạng rỡ và trao cho nhau cái ôm hạnh phúc trong bức ảnh được nữ doanh nhân này chia sẻ. Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 700 bình luận và 22.000 lượt "thích" sau vài tiếng. Dưới phần bình luận, Ronaldo cũng viết "Anh yêu em" để đáp lại Celina.

Dù vậy, cả hai chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể. Theo AS, Ronaldo "béo" đang cân nhắc việc ở lại Tây Ban Nha hoặc trở về Brazil sinh sống.

Celina 32 tuổi, kém Ronaldo 14 tuổi. Cả hai quen nhau từ năm 2015. Hôn thê của cựu huyền thoại Brazil từng là người mẫu và hiện tại chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Sau khi công khai mối quan hệ với Ronaldo, sự nghiệp của Celina thăng tiến nhanh chóng.

Năm 2020, Celina từng nhận xét về Ronaldo: "Tôi không quan tâm tới quá khứ của Ronaldo. Hiện tại anh ấy là của tôi và tôi tin vào sự chung thủy của anh".

Ronaldo có lịch sử tình trường nổi tiếng ở Brazil. Năm 1999, ông từng làm đám cưới với nữ tuyển thủ Milene Domingues. Cả hai có cùng nhau một người con trai trước khi ly hôn 3 năm sau đó. Đến năm 2005, Ronaldo khiến cả thế giới chú ý khi kết hôn cùng Cicarelli Danielle, người mẫu đình đám của Brazil thời điểm đó. Nhưng chỉ 5 tháng sau lễ thành hôn xa xỉ (vào khoảng hơn 700.000 bảng), họ tuyên bố chia tay vì không hợp nhau.

2 năm sau đó, Ronaldo tiếp tục lên xe hoa với một nữ kỹ sư tên Maria Beatriz Antony. Cô nàng có 7 năm chung sống cùng huyền thoại tuyển Brazil và có 2 người con chung. Nhưng kết quả cặp đôi này vẫn đường ai nấy đi khiến giới truyền thông nuối tiếc.

Trước khi công khai mối quan hệ với Celina, Ronaldo còn kết hôn với một nữ DJ tên Paula Morais. Sau 2 năm chung sống, Ronaldo tuyên bố hủy hôn với Morais vì cô nàng chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp và không hy sinh vì gia đình.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG ARGENTINA, VÒNG 15
05h00 Sarmiento Junin VS Instituto
07h15 Argentinos Jun. VS Rosario Central
07h15 Newells Old Boys VS CA Platense
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 15
06h00 Temperley VS CA Mitre Salta
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 4
05h00 Novorizontino/SP VS Ceara/CE
07h30 CRB/AL VS Chapecoense
07h30 Goias/GO VS Ituano/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Cls 1
07h00 Real Tomayapo VS Gua. Villarroel SJ
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 12
06h00 U. San Felipe VS San.Morning
VĐQG ECUADOR, VÒNG 12
07h00 Dep.Cuenca VS Cumbaya FC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo