x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÊM TÌNH TIẾT TRONG VỤ MBAPPE BỊ CÁO BUỘC HIẾP DÂM

15:46 | 17/10/2024

Truyền thông Pháp hé lộ chi tiết mới liên quan đến vụ cáo buộc tấn công tình dục của Kylian Mbappe tại Thụy Điển.

Le Parisien tiết lộ Mbappe "có mối quan hệ đồng thuận" với một cô gái trẻ trong quãng thời gian tại Thụy Điển. Cả hai đã trao đổi tin nhắn qua điện thoại di động và nói chuyện vui vẻ về cuộc gặp gỡ này.

Nguồn tin nói trên cũng hé lộ thêm rằng mọi chuyện diễn ra tại khách sạn Bank, nơi Mbappe trở về sau một bữa tiệc cùng với nhóm bạn và một vài cô gái trẻ. Trước đó, cả nhóm vui chơi tại V, một hộp đêm nổi tiếng với các bữa tiệc riêng tư và kín đáo.

Ở bữa tiệc này, đi cùng Mbappe còn có Nordi Mukiele của Bayer Leverkusen, một người bạn và cựu đồng đội của tiền đạo Real Madrid. Theo Le Parisien, chính Mukiele thuyết phục Mbappe đi chơi ở Stockholm để xả stress.

Trước đó, luật sư của Mbappe, Marie-Alix Canu-Bernard, nhiều lần khẳng định tiền đạo của Real Madrid trong sạch và hoàn toàn tập trung vào bóng đá. "Cậu ấy rất bình tĩnh vì biết mình đã không làm gì sai. Mbappe đang theo dõi sát sao vụ việc", nữ luật sư này cho biết. "Dù sao, chắc chắn vụ việc sẽ ảnh hưởng đến cậu ấy. Sẽ rất khó để sống chung với điều đó, ngay cả khi Mbappe không làm gì sai trái."

Mbappe đang bị truyền thông Thụy Điển xem là nghi phạm chính. Tuy nhiên, tiền đạo của Real Madrid không bị tạm giam theo luật của quốc gia này. Dù vậy, khả năng cao Mbappe có thể bị triệu tập để làm chứng trước tòa. Sau khi cựu sao PSG đưa ra lời khai, văn phòng Công tố sẽ quyết định xem vụ án có được khép lại hay cần mở rộng điều tra.

Hôm 16/10, Real Madrid có động thái gây chú ý khi xóa ảnh của Mbappe trong một chiến dịch quảng cáo, giữa tin đồn về nghi án hiếp dâm của ngôi sao người Pháp.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 30
06h00 Corinthians/SP VS Athletico/PR
06h00 Flamengo/RJ VS Fluminense/RJ
U17 NỮ THẾ GIỚI, VÒNG 1
06h00 Brazil U17 Nữ VS Zambia U17 Nữ
06h00 Kenya U17 Nữ VS Anh U17 Nữ
VĐQG ARMENIA, VÒNG 11
22h00 Shirak VS West Armenia
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 32
06h00 America/MG VS Goias/GO
CÚP COLOMBIA, VÒNG Tu Ket
06h40 America Cali VS Deportivo Cali
08h40 Deportivo Pasto VS Atl. Bucaramanga
VĐQG PERU, VÒNG Cls 14
06h00 Sport Huancayo VS Atletico Grau