x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 3/6: LAZIO KHÔNG GIẢM GIÁ BÁN MILINKOVIC-SAVIC

16:00 | 03/06/2020

Chuyển nhượng HOT 3/6: Lazio không giảm giá bán Milinkovic-Savic; Chelsea ra điều kiện để Juventus có Emerson; Juventus quan tâm Thuram...

 

LAZIO KHÔNG GIẢM GIÁ BÁN MILINKOVIC-SAVIC

GĐTT Igli Tare của Lazio thừa nhận, CLB Italia sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, không có chuyện Lazio sẽ hạ giá bán cầu thủ người Serbia vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Phía Lazio được cho kiên trì bán Milinkovic-Savic với giá 100 triệu euro.

CHELSEA RA ĐIỀU KIỆN ĐỂ JUVENTUS CÓ EMERSON

Chelsea sẽ chấp nhận để hậu vệ trái Emerson Palmieri gia nhập Juventus nếu như đại diện Serie A để Alex Sandro đến với thủ đô London. Trước đó, Chelsea từ chối đề nghị dùng Mattia De Sciglio đổi Emerson của đối tác.

JUVENTUS QUAN TÂM THURAM

Juventus quan tâm đến việc chiêu mộ chân sút trẻ mới 23 tuổi mà Marcus Thuram của M'Gladbach. Ở mùa Hè 2019, Thuram đến M'Gladbach từ Guingamp với giá chỉ 9 triệu euro nhưng giờ được Transfermakrt định giá 25 triệu euro. Ngoài Juventus thì còn có vài CLB khác của Serie A cũng muốn có sự phục vụ của con trai trung vệ huyền thoại Lilian Thuram là Inter Milan, Roma và Fiorentina.

Thuram đã muốn rời Bundesliga?
Thuram đã muốn rời Bundesliga?

BARCA MUỐN ĐƯA ERIC GARCIA TRỞ LẠI NOU CAMP

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Barca muốn mang trung vệ trẻ 19 tuổi Eric Garcia trở lại Tây Ban Nha sau khi anh không được trọng dụng ở Man City. Trước đó khi chèo kéo Garcia rời Barca năm 2018, Man City từng hứa hẹn tạo cơ hội cho anh thể hiện ở đội một. Nhưng kể từ thời điểm đó, Garcia mới có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

PSG NGẦM THEO ĐUỔI BELLERIN

PSG lên kế hoạch đàm phán với Arsenal về trường hợp của hậu vệ phải Hector Bellerin. Đội ĐKVĐ Ligue 1 hi vọng với 30 triệu euro, họ sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha ngay trước mũi Atletico Madrid và Sevilla.

MILAN KHÓ CÓ ODEGAARD

Chia sẻ với cánh báo chí, tiền vệ tấn công 21 tuổi người Na Uy là Martin Odegaard khẳng định anh sẽ cố gắng chơi tốt trong thời gian còn gắn bó với Real Sociedad theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Mục tiêu sau đó của Odegaard là trở lại sân Bernabeu và cạnh tranh suất đá chính.

NAPOLI RA GIÁ BÁN GHOULAM

Napoli được cho sẵn sàng để hậu vệ trái người Algeria là Faouzi Ghoulam ra đi với mức phí rất dễ chịu, chỉ 15 triệu euro. Có vài CLB để ý tới Ghoulam như Man City, PSG và Fiorentina.

 Ghoulam thích đến đâu sau khi rời Napoli?
Ghoulam thích đến đâu sau khi rời Napoli?

LONGSTAFF VỀ UDINESE?

Tiền vệ trẻ 20 tuổi là Matty Longstaff đã có mặt tại Italia để đàm phán với Udinese sau khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Newcastle. Vấn đề chính là thu nhập khi “Chích chòe” chỉ đề nghị trả tài năng trẻ này 15.000 bảng/tuần còn Udinese đưa ra mức thù lao hấp dẫn hơn.

SAVIC "ĐẮT KHÁCH"

Juventus và Monaco cùng đang theo đuổi hậu vệ Stefan Savic của Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đồng ý để Savic ra đi nếu nhận được một đề nghị phù hợp.

NANDEZ MUỐN VỀ NAPOLI

Ngôi sao 24 tuổi người Uruguay là Nahitan Nandez có điều khoản giải phóng hợp đồng với Cagliari trị giá 38 triệu euro. Đại diện của Nandez đang thuyết phục Cagliari hạ giá để anh có thể chuyển đến Napoli.

MILAN ĐỂ Ý LUIS

AC Milan đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi Florentino Luis của Benfica. Trước đó, người đại diện của Luis là Bruno Carvalho tiết lộ đang đàm phán yêu cầu Benfica giảm giá bán, tạo điều kiện cho Luis ra đi.

Florentino Luis được nhiều CLB để ý
Florentino Luis được nhiều CLB để ý

LIVERPOOL CHƯA MUỐN GỌI VỀ BREWSTER VÀ WILSON

Liverpool đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng cho mượn của Rhian Brewster và Harry Wilson cho đến khi mùa giải này kết thúc. Hiện Brewster đang được cho mượn ở Swansea, trong khi Wilson đang chơi cho Bournemouth, với bản hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. 

FALCAO CHƯA MUỐN TỚI MỸ

 Tiền đạo Radamel Falcao cho biết anh từ chối gia nhập CLB Inter Miami (Mỹ) của David Beckham để tiếp tục gắn bó với Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ).

BARCA LẠI MUỐN "RÚT RUỘT" AJAX

Sau khi có được Frenkie de Jong từ Ajax vào mùa Hè 2019, Barcelona lại quan tâm tới hậu vệ phải Sergino Dest của đối tác. Chỉ mới 19 tuổi, Dest đã có 36 trận ra sân ở mùa giải năm nay, đóng góp 2 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo. Cầu thủ này đang được Transfermarkt định giá 18 triệu euro.

ROJO SẼ TRỞ LẠI M.U

Chủ tịch Leandro Desabato của Estudiantes thừa nhận M.U sẽ gọi lại Marcos Rojo sau khi thỏa thuận mượn giữa các bên hết hạn vào ngày 30/6 tới. M.U muốn có Rojo tăng cường cho phần còn lại của mùa giải 2019/20. Ngoài ra, họ cũng gọi lại hậu vệ đa năng này để tìm cách bán đứt anh, bởi lẽ hợp đồng của Rojo chỉ còn 1 năm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo